FASHION

ดราม่าหนัก! สื่ออังกฤษเผยข้อมูลความสัมพันธ์ระหว่าง เคต มิดเดิลตัน และเมแกน มาร์เคิล!

เคต มิดเดิลตัน มีคำตอบสำหรับความสัมพันธ์ของเธอ และเมแกน มาร์เคิลแล้ว

ภาพปก : Reuters

 

     สำหรับใครที่กำลังติดตามข่าวของสำนักพระราชวังแห่งอังกฤษอย่างใกล้ชิด ตั้งแต่เมื่อสัปดาห์ก่อนหน้านี้ ก็คงจะเริ่มได้ยินข่าวลือที่ค่อยๆ หนาหูขึ้นเรื่อยๆ จากการโหมกระพือของสื่อเมืองผู้ดีถึงความสัมพันธ์ อันไม่ค่อยจะสู้ดีนักระหว่างดัชเชสแห่งราชวงศ์อังกฤษทั้ง 2 คน เคต มิดเดิลตัน และเมแกน มาร์เคิล ซึ่งเมื่อสืบสาวต้นสายปลายเหตุแล้วก็หนีไม่พ้นประเด็นที่เจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน มาร์เคิล วางแผนที่จะย้ายออกจากพระราชวังเคนซิงตัน ในช่วงต้นปีหน้า ถึงขนาดที่บางสำนักข่าวได้ให้ข่าวว่า เคต มิดเดิลตัน และ เมแกน มาร์เคิล นั้นต่างกัน (นัยด้านชนชั้น) หรือกระทั่งที่ว่า ทั้งคู่ไม่สามารถเข้ากันได้อย่างแน่นอน จนหลายคนหวั่นใจไปตามๆ กันว่า นั่นอาจจะกลายเป็นพล็อตละครหลังข่าวที่เป็นจริงขึ้นมาได้ในที่สุด

ภาพ : KARWAI TANG

 

     หากล่าสุด เมื่อไม่นานมานี้คำตอบจากปากของ เคต มิดเดิลตันก็น่าจะทำให้แฟนคลับที่กำลังรอลุ้นเรื่องราวนี้อยู่ หายใจได้สะดวกมากขึ้น เพราะเมื่อวันพุธที่ผ่านมา เคต มิดเดิลตัน ได้พูดคุยถึงเรื่องราวข่าวคราวการตั้งครรภ์ของเมแกน มาร์เคิลว่า นั่นคงเป็นเรื่องที่ดีมากๆ เพราะทั้งเจ้าหญิงชาร์ลอตต์ เจ้าชายจอร์จ หรือแม้แต่เจ้าชายหลุยส์เอง ลูกๆ ของฉันทั้งสามคนจะได้มีลูกพี่ลูกน้อง และมีเพื่อนเล่น นั่นคงเป็นช่วงเวลาที่ดีมากๆ

     นอกจากนี้เคต มิดเดิลตันยังได้เล่าต่อไปอีก ถึงเรื่องราวของลูกทั้งสามคนว่า ตอนนี้ใกล้ช่วงคริสต์มาสเข้ามาเต็มที ลูกของฉันทั้งสามคนก็ดูตื่นเต้นกับช่วงเวลานี้มากเช่นกัน พวกเขาเริ่มร้องเพลงคริสต์มาส ตกแต่งต้นคริสต์มาส จนฉันไม่คิดแล้วว่าพวกเขายังเป็นเด็กอยู่ ช่างเป็นช่วงเวลาที่แสนวิเศษจริงๆ

 

ภาพ : WPA Pool

 

     เราก็ได้แต่หวังว่าคำตอบของดัชเชสแห่งแคมบริดจ์ผู้นี้ จะสามารถสยบทุกข่าวลือระหว่างเธอ และเมแกน มาร์เคิลได้ เพราะท้ายที่สุดแล้วคริสต์มาสที่จะถึงนี้ เหล่าสมาชิกราชวงศ์ก็คงรวมตัวกันเฉลิมฉลองให้กับเทศกาลอันสำคัญนี้ และหัวเราะให้กับข่าวลือเหล่านั้น มีความสุขกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา กับสมเด็จพระราชินีนาถอลิซาเบธที่ 2 ณ พระตำหนักแซนดริงแฮมนั่นเอง



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #RoyalFamily #MeghanMarkle #KateMiddleton