FASHION

โลกแฟชั่นเตรียมเนรมิตงานเฉลิมฉลองเพื่อรำลึกถึง คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ นักออกแบบระดับตำนาน

     แม้ว่าจะผ่านมาเป็นเวลาหลายเดือนแล้วก็ตาม ที่โลกแฟชั่นได้สูญเสียบุคลากรคนสำคัญอีกหนึ่งคนไปอย่าง Karl Lagerfeld หากทุกคนก็ยังคงรำลึกถึงผลงานสร้างสรรค์ของเขา ที่หลายครั้งยังเคยยกระดับอุตสาหกรรมแฟชั่นในระดับสากลให้สูงขึ้นมาแล้ว กระทั่งที่ล่าสุดตามข้อมูลของ WWD ยังได้ออกมาเปิดเผยรายละเอียดการจัดงานเพื่อเฉลิมฉลองให้กับความยิ่งใหญ่ของคาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ครั้งล่าสุดนี้อีกด้วย

ภาพ : Karl photography

 

     ในที่สุดรายละเอียดของงานเฉลิมฉลองเพื่อรำลึกถึงนักออกแบบระดับตำนานอย่างคาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ ก็ได้รับการเปิดเผยแล้วอย่างเป็นทางการ โดยงานเฉลิมฉลองในครั้งนี้ใช้ชื่อว่า "Karl For Ever" สื่อความหมายถึง คาร์ลที่ยังอยู่คู่กับอุตสาหกรรมแฟชั่นตลอดไป ที่ยังได้รับความร่วมมือจากทั้ง 3 แบรนด์ดัง ไม่ว่าจะเป็น Chanel Fendi และKarl Lagerfeld ที่คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์มีความผูกพันขณะที่ยังมีชีวิตอยู่ และยังได้โรเบิร์ต คาร์เซ่น ผู้กำกับโอเปร่า และโรงละครชื่อดังเป็นโต้โผใหญ่ร่วมสร้างสรรค์โชว์ในครั้งนี้

     งานเฉลิมฉลองในครั้งนี้จะถูกจัดขึ้นในวันที่ 20 มิถุนายนที่จะถึงนี้ ที่มาพร้อมความพิเศษของการแสดงโชว์จากเหล่าคนสนิท และนักดนตรีชื่อดัง นำทีมโดย ฟาร์เรลล์ วิลเลียมส์ ศิลปินที่เคยร่วมงานกับแบรนด์ชาเนลมาแล้ว เมื่อครั้งที่คาร์ลยังมีชีวิตอยู่มาแล้ว แสดงร่วมกับนักเปียโนชาวจีนอย่าง หลาง หล่าง ที่มาพร้อมกับนักไวโอลิน ชาร์ลี ซีม และยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เพราะยังได้ทิลดา สวินตัน และแฟนนี่ อาร์เดนต์ มาร่วมแสดงในโชว์ตลอด 90 นาทีในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

1 / 5

ฟาร์เรลล์ วิลเลียมส์ อีกหนึ่งศิลปินที่จะเข้าร่วมแสดงในงาน "Karl For Ever" ครั้งนี้ / ภาพ : Youtube


2 / 5

หลาง หล่าง นักเปียโนชาวจีนที่จะเข้าร่วมแสดงในงาน "Karl For Ever" ครั้งนี้ / ภาพ : Welt


3 / 5

ชาร์ลี ซีม นักไวโอลีนชื่อดัง ที่จะเข้าร่วมแสดงในงาน "Karl For Ever" ครั้งนี้ / ภาพ : Vanity Fair


4 / 5

ทิลดา สวินตัน นักแสดงชื่อดัง อีกหนึ่งคนสำคัญที่จะเข้าร่วมงาน "Karl For Ever" ครั้งนี้ / ภาพ : WWD


5 / 5

แฟนนี่ อาร์เดนต์ อีกหนึ่งคนสำคัญที่จะเข้าร่วมงาน "Karl For Ever" ครั้งนี้ / ภาพ : photography




WATCH




     ทั้งนี้ โรเบิร์ต คาร์เซ่น ยังได้ให้สัมภาษณ์ทิ้งท้ายเอาไว้อีกว่า "ผมอยากจะเฉลิมฉลองให้กับเขา และความสามารถของเขาให้มากที่สุดเท่าที่มันจะเป็นไปได้" ดังนั้นแล้วสำหรับใครก็ตามที่เป็นหนึ่งในผู้ที่ชื่นชอบ และติดตามผลงานของนักออกแบบระดับโลกคนนี้มาโดยตลอด ก็คงจะต้องตั้งตารอภาพบรรยากาศของงานในครั้งนี้ ที่เราเชื่อว่าจะเป็นอีกหนึ่งงานที่จะถูกจารึกไว้บนหน้าประวัติศาสตร์ของวงการแฟชั่นอย่างแน่นอน

WATCH

คีย์เวิร์ด: #KarlLagerfeld #KarlForEver