FASHION

ขายของเก่ง! สาวๆ บ้าน Kardashian และ Jenner เตรียมเปิดขายเสื้อผ้าออนไลน์

    เป็นที่ทราบกันดีว่า ทุกครั้งที่สมาชิกของ 2 ครอบครัว Kardashian และ Jenner ปรากฏตัว ไม่ว่าจะเป็นในงานกาล่า งานปาร์ตี้ หรือแม้กระทั่งบนหัวมุมถนนแสนธรรมดาสักแห่ง สิ่งที่หลายคนมักจะพูดถึงอยู่เสมอ คงหนีไม่พ้นแฟชั่นเสื้อผ้าชิ้นสะดุดตาที่พวกเธอสวมใส่ จนสาวๆ สายแฟ(ชั่น) หลายคนยังคลั่งไคล้ และต้องแต่งตามกันทั่วบ้านทั่วเมือง หากล่าสุดพวกคุณจะได้ใกล้ชิดกับเสื้อผ้าของ Kardashian-Jenner แบบแนบเนื้อ ขนาดที่ว่าสามารถเลือกเป็นเจ้าของได้จริงๆ

1 / 2

ภาพจากบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัวของ Kris Jenner / ภาพ : KrisJenner


2 / 2

ภาพส่วนหนึ่งจากบัญชีอินสตาแกรมของ Kardashian Kloset / ภาพ : KriardashianKloset


     ล่าสุด 2 ครอบครัวเซเลบริตี้แห่งยุค Kardashian และ Jenner ผนึกกำลังผุดไอเดียเปิดธุรกิจร้านเสื้อผ้าออนไลน์ ภายใต้ชื่อ Kardashiankloset ที่วางแผนจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 11 ตุลาคมนี้ โดยธุรกิจดังกล่าวเกิดขึ้นเพื่องสนองความต้องการของเหล่านักช็อปออนไลน์ที่ต้องการเสื้อผ้าชิ้นพิเศษโดยเฉพาะ

     อีกทั้งบนบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัวของ Kris Jenner ยังได้โพสต์รูปภาพป้ายสัญลักษณ์แบรนด์ไฮเอนด์มากมาย พร้อมแคปชั่นว่า "แล้วพวกคุณจะมีโอกาสได้เลือกเสื้อผ้าชิ้นเด็ดจากตู้เสื้อผ้าของ Kardashian-Jenner โดยตรง..". งานนี้ก็คงต้องรอติดตามกระแสตอบรับของไลน์ธุรกิจใหม่ล่าสุดของพวกเธอว่าจะเป็นที่นิยมมากแค่ไหน



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #KardashianKloset