FASHION

ดีเอ็นเอเป๊ะ! Kaia Gerber ลูกสาววัย 16 ปีของ Cindy Crawford ที่เพิ่งขึ้นแท่นครองนิวยอร์กแฟชั่นวีก

ดีเอ็นเอเป๊ะ! Kaia Gerber ลูกสาววัย 16 ปีของ Cindy Crawford ที่เพิ่งขึ้นแท่นครองนิวยอร์กแฟชั่นวีก

     ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าโครงหน้าชัดเป๊ะ คิ้วทรงเอกลักษณ์ และแอททิจูดเชิดๆ ของ Kaia Gerber ลูกสาววัยเพียง 16 ปีของตำนานนางแบบอเมริกัน Cindy Crawford ได้เตะตาคนแฟชั่นตั้งแต่นิวยอร์กยันลอนดอนเข้าอย่างจัง เพราะตั้งแต่เริ่มเดบิวต์เดินแบบในนิวยอร์กแฟชั่นวีกได้เพียงอาทิตย์เดียว ตอนนี้สื่อทุกหัวก็ต้องพูดถึงเธอแล้ว!

     เริ่มตั้งแต่บนรันเวย์นิวยอร์กแฟชั่นวีค Calvin Klien โดย Raf Simons, Alexander WangFenty x Puma, CoachMarc Jacobs และล่าสุด ณ ลอนดอนแฟชั่นวีคกับ Burberry เรียกได้ว่าการคว้ารันเวย์แบรนด์ใหญ่ๆ ได้ขนาดนี้เป็นการเริ่มต้นที่ไม่เลวสำหรับนางแบบระดับบีกินเนอร์และลูกสาวซูเปอร์โมเดลอย่างเธอ ทั้งนี้ก่อนหน้าเดบิวต์ในฐานะนางแบบบนรันเวย์ SS18 ไคอางานรุมสุดๆ ทั้งแคมเปญยักษ์ใหญ่กับ Marc Jacobs, Miu Miu, Alexander Wang รวมทั้งเคยขึ้นปก Vogue Paris, Teen Vogue และ Love Magazine มาแล้ว แน่นอนว่าดีเอ็นเอและความสามารถที่ถ่ายทอดมาจากคุณแม่จะทำให้เส้นทางวงการแฟชั่นของเธอไปได้อีกไกลลิบ ซึ่งตอนนี้หลายคนมั่นใจแล้วว่านางแบบมือใหม่วัย 16 ปีคนนี้จะได้ขึ้นแท่นเป็นอิทเกิร์ลคนต่อไปไม่แพ้ Kendall Jenner หรือ Gigi Hadid แน่นอน!

 

(เนื้อหาส่วนนี้ถูกเพิ่มเติมเมื่อวันที่ 24 ก.ย. 60)

     ล่าสุด ณ มิลานแฟชั่นวีค อีกหัวเมืองแฟชั่นที่ยิ่งใหญ่ไม่แพ้ปารีส สาวน้อยไคอาก็ได้เริ่มประทับรอยเท้าของเธอไว้แล้วกับรันเวย์ Fendi, Moschino, Prada รวมทั้งเพิ่งเดินบน Versace รันเวย์เดียวกับคุณแม่สุดรัก Cindy Crawford ซึ่งครั้งนี้ไฮไลท์อยู่ที่การรวมตัวท็อปยุค 90s มารำลึกถึง 20 ปีแห่งการจากไปของ Gianni Versace ชมทุกลุคของเธอได้ ที่นี่




WATCH









WATCH