FASHION

Jungkook วง BTS เผยว่า Ariana Grande คือผู้ยกระดับการแสดงคอนเสิร์ตของเขา

Jungkook แห่งวง BTS เผยว่า Ariana Grande คือแรงบันดาลใจที่ผลักดันให้การเล่นคอนเสิร์ตของเขาก้าวขึ้นไปอีกระดับ

     ช่วงเวลาทองของศิลปินฝั่งเอเชียที่เข้าไปตีตลาดในสื่อบันเทิงทั่วโลกทั้งซีรีส์ ภาพยนตร์ และวงการเพลง BTS คือสุดยอดบอยแบนด์ที่กวาดรางวัลและความนิยมล้นหลามในโซนอเมริกาเหนือ สมาชิกแต่ละคนกลายเป็นซูเปอร์สตาร์แถวหน้าเลยก็ว่าได้ แต่ศิลปินทุกคนไม่ว่าจะระดับฝึกหัดหรือจะเป็นระดับท็อปของวงการย่อมมีบุคคลตัวอย่างผลักดันให้เกิดเป็นแนวทางการเป็นศิลปินที่มีเอกลักษณ์ Jungkook หนุ่มหล่อมาดเท่ผู้เขย่าเวทีด้วยลีลาร้องและเต้นมาไม่น้อย ยอมรับว่าผู้ที่ทำให้เขาตั้งใจและมุ่งมั่นแสดงมันออกมาสุดพลังเช่นนี้คือ Ariana Grande

รูปคู่ของ Jungkook และ Ariana Grande / ภาพ: @arianagrande

     “ก่อนคอนเสริ์ตของอาเรียนาจะเกิดขึ้นผมบอกเธอว่า ‘มีหลายอย่างที่ผมอยากจะเรียนรู้จากการแสดงคอนเสิร์ตของคุณ’” คำพูดของจองกุกเมื่อครั้งให้สัมภาษณ์กับสื่อของญี่ปุ่น ความสุดยอดของนักร้องสาวร่างจิ๋วทำให้จองกุกถึงขนาดทวีตข้อความลงทวิตเตอร์ว่า “ผมรู้สึกท้าทายอย่างมากเมื่อเห็นเธอ (อาเรียนา) แสดงบนเวที และแน่นอนผมจะพยายามให้หนักขึ้น” นี่ถือเป็นความเปล่งประกายแรกที่หนุ่มหล่อคนนี้แสดงออกสู่สาธารณะว่าแรงผลักดันตัวเขาคือนักร้องซูเปอร์สตาร์คนนี้

ความคึกสุดเหวี่ยงของ Jungkook ในขณะเล่นคอนเสิร์ต / ภาพ: Korean CELEB

     เรื่องความปลาบปลื้มนี้ย้อนกลับไปเมื่อประมาณ 2 เดือนก่อน จนถึงวันนี้จองกุกพยายามอย่างหนักเพื่อให้มาตรฐานการแสดงบนเวทีสุดยอดเหมือนกับไอดอลของเขา ถึงขนาดให้สัมภาษณ์ว่า “หลังจบคอนเสิร์ตครั้งนั้นผมพยายามพัฒนาความสามารถด้านการร้อง ซ้อมบริหารเสียงถึงขั้นคออักเสบ” ยิ่งเห็นการแสดงบนเวทีของเหล่าซูเปอร์สตาร์คนอื่นๆ ยิ่งทำให้อยากขึ้นแสดง การชมคอนเสิร์ตเหมือนกับเสพย์สุขไปพร้อมกับรับแรงบันดาลใจและแรงผลักดันใหม่ๆ อย่างเต็มเปี่ยม หากใครยังไม่เคยชมคอนเสิร์ตแบบสดๆ เราอยากให้คุณไปสัมผัสศิลปินที่คุณชื่นชอบสักครั้งในชีวิต ถึงแม้คุณไม่ได้ฝันจะเป็นนักร้องหรือซูเปอร์สตาร์แห่งวงการดนตรี แต่อย่างน้อยมันจะสร้างความสุข แรงบันดาลใจ และเติมแง่มุมใหม่ๆ ให้กับชีวิตเหมือนที่จองกุกยึดถืออาเรียนา แกรนเดเป็นไอดอลอย่างแน่นอน ไม่แน่เร็วๆ นี้เราอาจจะเห็นโปรเจกต์ร่วมของทั้งคู่ ยิ่งยุคนี้เป็นยุคแห่งการคอแลบฯ และฟีเจอริ่งอยู่แล้ว อีกทั้งถ้าเคยมีภาพคู่และเคมีตรงกันขนาดนี้สิ่งที่เราลุ้นอาจไม่นานเกินรอ



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #BTS #Ariana Grande