จอห์นนี่ NCT,Johnny Suh
FASHION

ครั้งนี้มาจริง! Johnny Suh แห่ง NCT ปรากฏตัวด้วยสูทดำบนพรมแดงงาน MET GALA 2022

โอกาสครั้งสำคัญของจอห์นนี่ ในอีเวนต์สำคัญของโลกเเฟชั่น กับงาน MET GALA ประจำปี 2022

จอห์นนี่ NCT,Johnny Suh

นับเป็นโอกาสครั้งสำคัญของศิลปินเอเชียนในงานพรมแดง MET GALA ประจำปี 2022 อย่าง Johnny Suh หรือ ซอยองโฮ (ชื่อเกาหลี) หรือในชื่อที่เราต่างรู้จักกันดีอย่าง ‘จอห์นนี่’ สมาชิกแห่งวง NCT ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นแฟชั่นนิสตาตัวยง ในปีนี้เขาได้เป็นส่วนหนึ่งในอีเวนต์สำคัญแห่งโลกแฟชั่น ซึ่งนับเป็นการเซอร์ไพร์สแฟนๆ อยู่ไม่น้อยเพราะทางต้นสังกัดอย่าง SM Entertainment ได้ยืนยันการเข้าร่วมงานของจอห์นนี่เพียงไม่กี่วันก่อนหน้านี้

จอห์นนี่ NCT,Johnny Suh

1 / 3

รูปภาพจาก: Twitter @wayvessel



จอห์นนี่ NCT,Johnny Suh

2 / 3

รูปภาพจาก: Twitter @wayvessel



จอห์นนี่ NCT,Johnny Suh

3 / 3

รูปภาพจาก: Twitter @wayvessel



ย้อนไปก่อนหน้านี้ในปี 2013 ศิลปินรุ่นพี่อย่าง Siwon แห่งวง Super Junior เเละ PSY ได้เข้าร่วมในงานนี้ด้วย ต่อมาในปี 2015 ศิลปินเดี่ยวอย่าง Rain หรือ จุงจีฮุนได้เข้าร่วมเช่นเดียวกัน เเละในปี 2019 ก็มีศิลปินเกาหลีอีกหนึ่งคนที่ได้เข้าร่วมงาน MET GALA นั่นคือ Lay จากวง EXO ทำให้จอห์นนี่กลายเป็นศิลปินเคป๊อปชายคนที่ 5 ที่ได้เข้าร่วมในงาน MET GALA โดยในปีนี้เราได้เห็นจอห์นนี่ในชุดสูทสีดำทั้งตัว สวมทับด้วยเสื้อแจ็กเก็ตผ้าซาตินที่ดีไซน์ให้มีชายเสื้อที่ยาวเป็นพิเศษสะท้อนกลิ่นอายแห่งยุค Gilded Age ประดับด้วยเส้นตรงสีเงินเข้าชุดกับกางกาง และรองเท้า Peter Do's Beloved Black Combat Boots นับเป็นชุดที่แฝงไปด้วยความเฟมินีนที่ถูกตัดเย็บมาอย่างประณีตและลงตัวจากดีไซเนอร์ฝีมือดีอย่าง Peter Do พร้อมเครื่องประดับชิ้นงามจากแบรนด์จิวเวลรีระดับโลกอย่าง Cartier กับสร้อยคอ CLASH DE CARTIER NECKLACE SMALL MODEL ช่วยเสริมเสน่ห์แสนเย้ายวนให้กับเขาเป็นอย่างมาก



WATCH




นอกจากนี้เมื่อปี 2021 ที่ผ่านมา เขาได้สร้างเสียงหัวเราะและสีสันให้กับแฟนคลับโดยการอัปเดตการเดินทางของเขาแต่นั่นกลับไม่ใช่เรื่องจริง! ก่อนจะถูกเฉลยว่าเป็นเพียงสีสันที่สร้างขึ้นในวันเมษาหน้าโง่หรือ April Fool's Day เท่านั้น ทำให้บรรดาแฟนคลับของเขาต่างงงงวยไปตามๆ กัน จนนำมาสู่การตั้งคำถามเกี่ยวกับข่าวลือเรื่องการเข้าร่วมงาน MET GALA 2022 ก่อนที่ทางค่ายจะประกาศยืนยันในภายหลัง จนทำให้เหล่าเเฟนคลับต่างตั้งรอที่จะชมเขาในงาน MET GALA ครั้งนี้

WATCH

คีย์เวิร์ด: #JohnnySuh #NCT MetGala2022