FASHION

เจนนิเฟอร์ โลเปซ และ เลดี้ กาก้า พร้อมโคจรมาพบกันในพิธีสาบานตนของ โจ ไบเดน ประธานาธิบดีคนล่าสุด!

แม้จะเป็นโชว์ในพิธีสาบานตนของประธานาธิบดีแห่งสหรัฐอเมริกา แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่ามันช่างน่าติดตามเสียจริง!

     หลังจากชนะการเลือกตั้ง จนกลายเป็นที่จับจ้องไปทั่วโลกกับการเปลี่ยนขั้วอำนาจนิยมในสหรัฐอเมริกา และการก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งของ Joe Biden กระทั่งเหตุจราจลล่าสุดจากผู้สนับสนุน Donald Trump ที่เกิดขึ้นที่ทำเนียบขาว ล่าสุดก็ยังมีอีกหนึ่งสิ่งที่หลายคนรอคอยนั่นคือ พิธีสาบานตนหลังเข้ารับตำแหน่งประธานาธิบดีของ โจ ไบเดน ที่ไฮไลต์สำคัญคงจะหนีไม่พ้นตัวแทนศิลปินชื่อดังที่ได้รับคัดเลือกให้เข้าร่วมขับร้องเพลงชาติอเมริกาในพิธีดังกล่าว ซึ่งครั้งนี้ก็เป็นคิวของนักร้องชื่อดังอย่าง เลดี้ กาก้า ที่ครั้งนี้ไม่ได้มาแค่คนเดียว แต่ในพิธีดังกล่าวยังจะได้ เจนนิเฟอร์ โลเปซ มาแสดงโชว์พิเศษของตัวเองต่างหากอีกหนึ่งโชว์ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองในชัยชนะครั้งนี้ด้วย

     นับเป็นธรรมเนียมในทุกๆ ปี ที่เราจะได้เห็นเหล่าศิลปินชื่อดังเข้าร่วมพิธีสาบานตนของประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาคนใหม่ เพื่อขับร้องเพลงชาติอเมริกาในเวอร์ชั่นสุดพิเศษ ร่วมเฉลิมฉลองชัยชนะในแต่ละวาระ โดยที่ผ่านมาเรายังได้เห็นดีว่าระดับโลกอย่าง Beyoncé ในพิธีสาบานตนของอดีตประธานาธิบดี Barack Obama และ Jackie Evancho นักร้องที่แจ้งเกิดจากรายการ American Idol ในพิธีสาบานตนของ โดนัล ทรัมป์ เมื่อ 4 ปีที่แล้วนั่นเอง

     ดังที่จะเห็นว่าศิลปินที่ได้รับเลือกในแต่ละวาระนั้นจะมีความเกี่ยวข้องกับว่าที่ประธานาธิบดีแห่งสหรัฐอเมริกาคนนั้นๆ ไม่มากก็น้อย ตั้งแต่บียอนเซ่ ที่เป็นนักร้องผิวสีเช่นเดียวกับ บารัค โอบามา หรือแม้แต่ เลดี้ กาก้า เองที่ออกตัวชัดเจนว่าเธอเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุน โจ ไบเดน มาตั้งแต่ลงสมัครเลือกตั้งชิงชัยเมื่อช่วงปลายปี 2020 ที่ผ่านมา งานนี้ก็รอชมได้เลยว่าเพลงชาติอเมริกาเวอร์ชั่นพิเศษจาก เลดี้ กาก้า และโชว์พิเศษของเจโล จะออกมาเป็นอย่างไร โดยพิธีดังกล่าวจะจัดขึ้นในวันที่ 20 มกราคม 2021 ที่จะถึงนี้

ข้อมูล : BBC UK

WATCH

คีย์เวิร์ด: #LadyGaga #JenniferLopez #JoeBiden