FASHION

5 เรื่องที่คุณอาจไม่เคยรู้เกี่ยวกับ Jill Biden ผู้เป็นมากกว่าสตรีหมายเลขหนึ่งแห่งทำเนียบขาว

โจ ไบเดน ต้องขอเธอแต่งงานถึง 5 ครั้งกว่าเธอจะยอมตอบตกลง

     ยากเหลือเกินที่จะเก็บความลับให้พ้นสายตาเหล่าปาปารัสซี เมื่อคุณเป็นหนึ่งในผู้ดำรงตำแหน่งที่ได้รับการวิพากษ์วิจารณ์มากที่สุดในสหรัฐอเมริกา อย่างไรก็ตามอย่าเพิ่งด่วนสรุปว่าคุณรู้เรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับ จิล ไบเดน สุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งแห่งทำเนียบขาว ที่เพิ่งจะฉลองวันเกิดปีที่ 70 เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เธอได้ชื่อว่าเป็นผู้ที่เผชิญหน้ากับสิ่งต่างๆ ด้วยความจริงใจอย่างตรงไปตรงมา แต่ยังมีอีกหลายสิ่งหลายอย่างเกี่ยวกับเธอนอกเหนือจากที่ตาเห็น และนี่คือ 5 สิ่งที่คุณอาจไม่เคยรู้เกี่ยวกับ FLOTUS (First Lady of the United States)

ภาพ: Insider

1.เธอได้รับการขอแต่งงานถึงห้าครั้งจาก โจ ไบเดน ก่อนที่จะตอบตกลง “ฉันต้องมั่นใจ 100% ว่าถ้าโจและฉันแต่งงานกัน เราจะอยู่ด้วยกันตลอดไป เพื่อเห็นแก่ Beau และ Hunter (ลูกชายทั้งสองของโจกับอดีตภรรยา)” จิลเขียนไว้ในบทความเมื่อปี 2019 โดยได้อธิบายว่าในที่สุดเธอก็ตัดสินใจตอบตกลง และไม่เคยเสียใจที่ได้ทำเช่นนั้น

ภาพ: SELF.com

2.เธอคือนักวิ่งเท้าไฟ จิลเริ่มวิ่งช่วงต้นยุค ’90s จนกระทั่งลงแข่งงานวิ่งมาราธอนของนาวิกโยธิน Marine Corps Marathon เมื่อปี 1998 ในงานนั้นเองที่เธอบรรลุเป้าหมายการวิ่งและเข้าเส้นชัยด้วยเวลา 4:30:32 (ถือเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ โดยเฉพาะความจริงที่ว่าเธอไม่ได้เป็นหนึ่งในเหล่านาวิกโยธินด้วยซ้ำ)



WATCH




ภาพ: Inside Edition

3.เธอคือนักแกล้งตัวยง เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา จิลแต่งตัวเป็นแอร์โฮสเตสบนไฟลท์จากแคลิฟอร์เนียไปวอชิงตัน ตบตาเจ้าหน้าที่และสื่อโดยการสวมวิกผมสีดำพร้อมติดป้ายชื่อ “Jasmine” และเดินแจกไอศกรีมให้ผู้โดยสารบนเครื่องบิน ถือเป็นหนึ่งในตำนานการแปลงกายในวัน April Fools เลยก็ว่าได้

ภาพ: Amazon

4.เธอคือนักเขียนหนังสือนิทานสำหรับเด็ก เพิ่มเติมจากโปรเจกต์ที่มีอยู่ล้นมือ ไบเดนยังแต่งหนังสือนิทานสำหรับเด็กในชื่อว่า “Joey: The Story of Joe Bidenที่ได้รับการตีพิมพ์เมื่อเดือนมิถุนายน ปี 2020 หนังสือเล่มนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับชีวประวัติของ โจ ไบเดน จากพี่ชายคนโตในพี่น้องทั้งหมดสี่คน เติบโตที่เมืองสแครนตัน รัฐเพนซิลเวเนีย สู่การเป็นหนึ่งในผู้ที่มีอายุน้อยที่สุดที่ได้รับเลือกให้ดำรงตำแหน่งสมาชิกวุฒิสภาแห่งรัฐ

ภาพ: The Italian Sons & Daughters of America

5.เธอคือแฟนตัวยงของการนัดบอด (และอาจไม่ได้เป็นสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งถ้าไม่ใช่เพราะสิ่งนี้) ไบเดนพบกับสามีของเธอเป็นครั้งแรกสมัยเรียนมหาวิทยาลัย โดยการนัดบอดที่ได้รับการจัดแจงโดยพี่ชายของเธอเอง ตามที่เธอได้เล่าให้โว้กอเมริกาฟังเมื่อปี 2016 “ตอนนั้นฉันเรียนอยู่ปีสุดท้ายและเคยไปออกเดทกับผู้ชายที่สวมใส่กางเกงยีนส์, รองเท้าไม้, และเสื้อยืด เขามาถึงหน้าประตู สวมเสื้อแจ็กเก็ตสปอร์ตและรองเท้าโลเฟอร์ และตอนนั้นฉันก็คิดว่าพระเจ้า มันไม่มีทางที่จะเป็นไปได้ ไม่ว่าจะอีกกี่ล้านปี เขาอายุมากกว่าฉันถึงเก้าปี! แต่เราก็ได้ไปดูภาพยนตร์เรื่อง A Man and a Womanด้วยกันที่โรงภาพยนตร์ในฟิลาเดลเฟีย และเราก็เข้ากันได้ดีตั้งแต่ครั้งแรกที่พบกัน”

 

ข้อมูล: vogue.com

แปล: ชนิสรา กตัญญูทวีทิพย์

เรียบเรียง: ปภัสรา นัฏสถาพร

WATCH