FASHION

Jerry Stiller ตำนานตลกชื่อดังผู้เป็นพ่อของ Ben Stiller เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 92 ปี!

Jerry Stiller ชายผู้ได้รับยกย่องว่าเป็นตำนานแห่งวงการตลกโดยเฉพาะในสหรัฐอเมริกาเสียชีวิตแล้วด้วยสาเหตุชราตามธรรมชาติ

     อีกหนึ่งข่าวเศร้ารับสัปดาห์นี้คือ Jerry Stiller ดาวตลกค้างฟ้าผู้เป็นคุณพ่อของ Ben Stiller ดาราชื่อดังเสียชีวิตแล้วด้วยวัย 92 ปี โดยเจอร์รี่ถือเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียงอย่างมากโดยเฉพาะในประเทศสหรัฐอเมริกากับทีม “The King of Queens” ซึ่งเป็นโชว์ตลกคู่กับภรรยาโดยมีทีมงานสนับสนุน เขาได้จากไปอย่างสงบเมื่อช่วงเช้าวันจันทร์ตามเวลาท้องถิ่น โดยเบ็นลูกชายระบุว่า “ผมเสียใจ พ่อของผมเสียชีวิตแล้วด้วยความชราตามธรรมชาติ” และเสริมความอาลัยรักด้วยว่า “เขาคือพ่อและปู่ที่ยอดเยี่ยม เขาทุ่มเทชีวิตให้กับภรรยามากว่า 62 ปี ผมจะคิดถึงเขามากๆ...รักพ่อนะ” ถือเป็นเรื่องเศร้าอีกหนึ่งเรื่องในการเปิดสัปดาห์ใหม่อีกสัปดาห์ของเดือนพฤษภาคม

Jerry Stiller และ Anna Meara ภรรยาสุดที่รักของเขา / ภาพ: AP

     เจอร์รี่นอกจากจะโด่งดังจากการเล่นตลกคู่กับภรรยา Anna Meara ที่เสียชีวิตไปก่อนเมื่อปี 2015 ยังมีผลงานเรื่อง “Seinfeld” ที่คนจดจำเขาได้อย่างดี ด้วยเอกลักษณ์ของท่าทางการเล่นและสไตล์การปล่อยมุกอันโดดเด่นทำให้ชื่อของเจอร์รี่ถูกจดจำในฐานะดาวตลกระดับตำนานเลยก็ว่าได้ ความตลกของชายผู้สูงเพียง 5 ฟุต 4 นิ้วกลายเป็นสีสันของโลกใบนี้สร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมอย่างไม่หยุดหย่อน ความรักที่เจอร์รี่ส่งผ่านให้ลูกก็ช่างงดงามเสมอ นอกจากความรักแล้วเขายังส่งพรสวรรค์ความตลกชั้นยอดให้กับเบ็นนำมาสอดแทรกอยู่ในการแสดงจนเป็นจุดเด่นของเขาจนถึงทุกวันนี้

Jerry Stiller กับบทบาท Frank Costanza ใน Seinfeld / ภาพ: Michael Yarish/NBCU Photobank/NBCUniversal

     ดาวตลกคนนี้เกิดเมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 1927 ในครอบครัวคนขับรถบัส เขาทะเยอทะยานในการสร้างวิถีความชอบของตนเอง ฝึกหัดเล่นแสดงในโรงเรียนแต่เด็กและมีโอกาสเข้าศึกษาการแสดงต่อที่มหาวิทยาลัยซีราคิวส์ หลังเรียนจบทางเดินก็ไม่ได้สวยงามนัก เจอร์รี่การเป็นนักแสดงตกอับ ดิ้นรนหาบทเล่น เป็นตัวประกอบบ้าง เป็นตัวสำรองของคนอื่นบ้าง ยืนยันได้ว่าการก้าวมาถึงจุดนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย และบทที่ได้รับส่วนใหญ่ ณ ตอนนั้นก็หนีไม่พ้นตัวตลกและตัวละครสุดโง่เง่า แต่นั่นทำให้เขาเจอเส้นทางการแสดงตลกอันสร้างชื่อ และโชคดีเมื่อระหว่างความลำบากเขาพบกับภรรยาสุดที่รัก พวกเขาร่วมมือกันสร้างสรรค์ผลงานและจับมือเดินหน้าอย่างไม่ย่อท้อ จนวันนี้พิสูจน์แล้วว่าชื่อของเจอร์รี่และภรรยา รวมถึงลูกชายยังคงตราตรึงอยู่ในใจแฟนตลก รวมถึงแฟนวงการบันเทิงทั่วโลก โว้กขอไว้อาลัยแด่การจากไปแบบไม่มีวันกลับของสุดยอดตำนานตลกผู้นี้ “เจอร์รี่ สติลเลอร์”

 

 

voguefreemay2020



WATCH




WATCH