FASHION

เจนนิเฟอร์ อนิสตัน เปิดอินสตาแกรมครั้งแรก คว้ายอดผู้ติดตามไปกว่า 5 ล้านคนในหนึ่งคืน!

     กลายเป็นที่พูดถึงชั่วข้ามคืน เมื่อล่าสุดนักแสดงชื่อดัง Jennifer Aniston ได้เปิดบัญชีอินสตาแกรมเป็นของตัวเองแล้วเรียบร้อยที่ @jenniferaniston อีกทั้งโพสต์แรกของเธอยังขอเรียกกระแสให้กับซีรีส์ชื่อดังแห่งยุค 1990s อย่าง Friends ที่เพิ่งจะครบรอบ 25 ปีไปหมาดๆ ด้วยการถ่ายภาพร่วมกับเพื่อนนักแสดงที่หลายคนคิดถึงอีกด้วย

ภาพ : jenniferaniston

 

     เพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังจากที่ข่าวดังกล่าวแพร่สะพัดออกไป ยอดผู้ติดตามของเธอก็เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วถึงกว่า 5 ล้านคน การันตีความรัก และความคิดถึงของเหล่าแฟนคลับที่ยังมีให้กับนักแสดงสาวคนนี้ และเพื่อนๆ ของเธอเสมอมา ไม่ว่าจะเป็น Courteney Cox, Matthew Perry, Lisa Kudrow, Matt LeBlanc และ David Schwimmer ที่ร่วมเฟรมอยู่ในภาพถ่ายดังกล่าว

ภาพ : vanity fair

 

     อย่างไรก็ตามสิ่งนี้นับเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ที่สามารถตอกย้ำได้ว่าเราทุกคนกำลังอาศัยอยู่ในยุค Digital Disruption อย่างแท้จริง กระทั่งที่ทางอินสตาแกรมยังออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง E news ว่า "จำนวนยอดผู้ติดตามที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในบัญชีอินสตาแกรมของเจนนิเฟอร์ อนิสตันนั้น อาจจะทำให้เกิดปัญหาบางอย่าง ดังที่มีคอมเมนต์ของแฟนคลับว่า ไม่สามารถกดติดตามได้ ตอนนี้ทางอินสตาแกรมกำลังจัดการกับปัญหานั้นอยู่ และหวังว่าจะกลับมาปกติโดยเร็ว"

     งานนี้เหล่าแฟนคลับของนักแสดงมากความสามารถวัย 50 ปี คนนี้ ก็คงจะดีใจกันยกใหญ่ ที่จะได้เห็นไลฟ์สไตล์ของเธอแบบใกล้ชิดมากขึ้น...



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #JenniferAniston #Instagram