FASHION

Jennifer Aniston กลับมาเข้าชิงรางวัล Emmy Awards อีกครั้งในรอบ 11 ปี

ในครั้งนี้ยังได้เห็นรายชื่อของนักแสดงชื่อดังอย่าง Jennifer Aniston ที่ได้กลับมาเข้าชิงในสาขารางวัลนักแสดงนำหญิงที่ทำผลงานได้โดดเด่นอีกครั้งจากผลงานเรื่อง "The Morning Show" ซึ่งนับเป็นการกลับมาเข้าชิงรางวัลบนเวทีนี้ในรอบ 11 ปีเลยทีเดียว หลังจากการเข้าชิงครั้งสุดท้ายในปี 2009 จากผลงานเรื่อง "30 Rock" นั่นเอง

     ประกาศออกมาแล้วเป็นที่เรียบร้อย สำหรับรายชื่อผู้เข้าชิงรางวัล Emmy Awards ประจำปี 2020 แบบครบทุกสาขารางวัล ที่พร้อมจะฝ่าวิกฤตการณ์โควิด-19 จัดขึ้นผ่านออนไลน์เป็นครั้งแรกในวันที่ 20 กันยายน 2020 ที่จะถึงนี้ โดยในครั้งนี้ยังได้เห็นรายชื่อของนักแสดงชื่อดังอย่าง Jennifer Aniston ที่ได้กลับมาเข้าชิงในสาขารางวัลนักแสดงนำหญิงที่ทำผลงานได้โดดเด่น ( Outstanding Lead Actress )  อีกครั้งจากผลงานเรื่อง "The Morning Show" ซึ่งนับเป็นการกลับมาเข้าชิงรางวัลบนเวทีนี้ในรอบ 11 ปีเลยทีเดียว หลังจากการเข้าชิงครั้งสุดท้ายในปี 2009 จากผลงานเรื่อง "30 Rock" นั่นเอง

     โดยในสาขารางวัลนี้เจนนิเฟอร์ยังต้องแข่งขันกับนักแสดงมากความสามารถอีกหลายคน ไม่ว่าจะเป็น Olivia Colman จากซีรีส์เรื่อง The Crown, Jodie Komer จากซีรีส์เรื่อง Killing Eve , Laura Linney จากซีรีส์เรื่อง Ozark, Sandra Oh จากซีรีส์เรื่อง Killing Eve และ Zendaya จากซีรีส์เรื่อง Euphoria ที่รายหลังนี้ดูเหมือนว่าจะได้รับเสียงเชียร์อย่างมากจากเหล่าแฟนคลับของเธออีกด้วย

     งานนี้คงต้องมาตามลุ้นกันแล้วว่าเจนนิเฟอร์ แอนิสตัน จะสามารถกลับมาทวงบัลลังก์ความเป็นตัวแม่ของเธอได้อีกครั้งหรือไม่... ซึ่งเวทีประกาศรางวัลเอ็มมี่อวอร์ดส์ครั้งที่ 72 นี้จะได้พิธีกรชื่อดังอย่าง Jimmy Kimmel มาดำเนินรายการ และยังรับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างในครั้งนี้อีกด้วย

WATCH

คีย์เวิร์ด: #JenniferAniston #EmmyAwards2020