FASHION

Jennie Blackpink เฉลยแล้วว่าของขวัญชิ้นไหนที่เธอชอบที่สุดตั้งแต่เคยได้รับจากแฟนคลับมา

     “แฟนคลับ” คำนี้คืออีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่จะส่งศิลปินก้าวให้ถึงดวงดาวได้อย่างมั่นคง กลุ่มคนซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นแรงผลักดันให้กับเหล่าศิลปินคือกุญแจที่ไขความประหม่าทิ้งและสามารถเสนอผลงานออกมาโดยมั่นใจว่ามีคนหนุนหลังอยู่เสมอ กลุ่มศิลปินที่ขึ้นชื่อมากๆ เรื่องความนิยมชมชอบของแฟนคลับคือ Blackpink เกิร์ลกรุ๊ปที่ประกอบไปด้วยสมาชิกสาวเกาหลี 3 คน Jennie, Jisoo, Rosé และสาวไทยอีกคนอย่าง Lisa “บลิงก์” กลายเป็นกลุ่มแฟนคลับที่เหนียวแน่นติดอันดับต้นๆ ของโลกและนั่นเป็นเหตุผลให้ทั้ง 4 สาวได้รับของจากแฟนคลับมากมาย วันนี้เจนนี่หนึ่งในสมาชิกของวงได้ออกมาเปิดเผยว่าของขวัญชิ้นไหนจากแฟนคลับที่เธอคิดว่ามันคือที่สุด

ความน่ารักของ Jennie กับลูกรักทั้ง Kai และ Kuma / ภาพ: @jennierubyjane

     ใครที่เป็นแฟนคลับของเจนนี่จะทราบกันดีว่าเธอหลงใหลใน Kai และ Kuma น้องหมาทั้ง 2 ตัวของเธออย่างมาก เจ้าสุนัขพันธุ์ค็อกเกอร์สแปเนียลและปอเมอเรเนียนมักจะอยู่เคียงข้างเจนนี่บ่อยจนเราสามารถอนุมานได้ว่าเจนนี่รักและผูกพันกับสัตว์ 4 ขา 2 ตัวนี้มากเพียงใด นั่นเป็นที่มาของของขวัญอันมีคุณค่าทางใจของศิลปินสาววัย 24 ปี ของขวัญชิ้นนี้จะเป็นอย่างอื่นไปไม่ได้นอกเสียจากอะไรก็ตามที่เกี่ยวข้องกับไคและคูม่า แต่มีชิ้นหนึ่งที่เธอโปรดที่สุดๆ จนไม่สามารถขาดมันไปได้

ความน่ารักของ Kai และ Kuma ที่ไม่แปลกเลยถ้า Jennie จะตกหลุมรัก / ภาพ: @jennierubyjane

     ฟิกเกอร์ทำเสมือนไคและคูม่าคือชิ้นที่เจ้าของเพลง “Solo” โปรดปรานที่สุด เจนนี่เผยว่า “หนึ่งในแฟนคลับของฉันตั้งใจรังสรรค์(ฟิกเกอร์)เจ้าไคและคูม่าด้วยความตั้งใจ” เธอไม่เคยคลาดสายตากับมันและบอกด้วยว่า “พวกมันอยู่ในกระเป๋าฉันตลอดเลย” ของชิ้นนี้เหมือนการทำให้เธอหายคิดถึงเวลาออกทัวร์และต้องจากเพื่อนรัก 4 ขาไปเป็นเวลานาน นอกจากนี้เธอยังย้ำถึงความรักที่มีให้ทั้ง 2 ตัวด้วยว่า “ฉันมักจะกอดมันซะแน่นดังนั้นมันไม่สามารถจะไปไหนจากฉันได้ พวกเขาอุ่นมาก ช่วยทำให้ฉันหลับสบายเชียวล่ะ” ต้องบอกก่อนว่าของขวัญชิ้นอื่นจากบลิงก์ก็มิได้สำคัญน้อยไปกว่ากัน เจนนี่เคยบอกทุกครั้งว่าของขวัญทุกชิ้น ทุกการสนับสนุน ทุกกำลังใจคือพลังที่ทำให้เธอยืนอยู่สูงขนาดนี้ เพียงแต่ว่าใครรู้ใจถึงขนาดมอบสิ่งของเกี่ยวกับไคและคูม่าก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าทำให้เธอรู้สึกพิเศษมากๆ แต่แค่การมาพบกันเวลาทัวร์ไปตามที่ต่างๆ ก็พิเศษเพียงพอสำหรับเธอแล้ว...ไม่ต้องสรรหาของมาเพื่อตามใจแค่ใส่ใจก็พอแล้วจริงๆ



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #Jennie