FASHION

Iris Apfel เตรียมฉลองวันเกิดครบ 100 ปี ด้วยคอลเล็กชั่นแว่นตาสุดพิเศษ

แว่นตาในคอลเล็กชั่นนี้จะมีให้เลือกถึง 100 สไตล์ด้วยกัน

     นับเป็นอีกหนึ่งวาระสำคัญของวงการแฟชั่นระดับโลกในปีนี้ เมื่อ Iris Apfel แฟชั่นไอคอนระดับตำนาน กำลังจะมีอายุครบ 100 ปี ในวันที่ 29 สิงหาคม 2021 ซึ่งไอริสได้ร่วมเฉลิมฉลองวันเกิดสุดพิเศษปีนี้ด้วยการออกคอลเล็กชั่นแว่นตาในชื่อ "Iris Apfel Edit" ผลงานการร่วมมือกันระหว่างเธอกับแบรนด์แว่นตาชื่อดังอย่าง Zenni โดยได้แรงบันดาลใจสำคัญมาจากสไตล์การแต่งตัวของเธอตลอดศตวรรษที่ผ่านมา โดดเด่นด้วยลายพิมพ์สีสันบนกรอบแว่น ที่จะมีทั้งสิ้นถึง 100 สไตล์ที่ถูกคัดเลือกด้วยตัวของไอริสเอง

     ในคอลเล็กชั่นดังกล่าวจะประกอบไปด้วยแว่นตาที่ถูกดีไซน์ให้แตกต่างกันออกไปถึง 5 กลุ่ม ไม่ว่าจะเป็น "Live Colorfully" ที่จะเป็นกลุ่มของลายพิมพ์ดอกไม้, ลายพิมพ์จุดขาวดำบนกรอบแว่น และรูปทรงของกรอบแว่นแบบอสมมาตร กลุ่มที่ 2 "Bazaar Treasures" ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากข้าวของเครื่องใช้ของไอริส กลุ่มที่ 3 "Signature Style" ที่จะเป็นกลุ่มแว่นตาแบบโอเวอร์ไซส์ กลุ่มที่ 4 "Structural Style" ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสถาปัตยกรรมที่ไอริสชื่นชอบ และปิดท้ายด้วยกลุ่มสุดท้ายอย่าง "Mini Iris" ที่เป็นกลุ่มแว่นตาสำหรับเด็กโดยเฉพาะ

     งานนี้เหล่าสายแฟ(ชั่น)ที่เป็นแฟนคลับตัวจริงของแฟชั่นไอคอนระดับตำนานคนนี้ ก็เตรียมรอเป็นเจ้าของได้เลย อีกไม่นานเกินรออย่างแน่นอน

ข้อมูล : WWD

WATCH

คีย์เวิร์ด: #IrisApfel #Zenni #IrisXZenni