FASHION

แฟชั่นสเตทเมนต์ของสาวยุคใหม่ HUAWEI FreeBuds Lipstick หูฟังเคสลิปสติกสุดหรู...กับจุดเริ่มต้นที่ปารีส

ที่สุดของงานดีไซน์สุดไอคอนิกแห่งปี HUAWEI FreeBuds Lipstick หูฟังเคสลิปสติก และ HUAWEI WATCH GT 3 Elegant สมาร์ทวอชดีไซน์หรู พร้อมยึดครองทุกพื้นที่ของเหล่าแฟชั่นนิสต้า

“สิ่งที่คุณสวมใส่…ของทุกชิ้นที่คุณหยิบใช้…บ่งบอกอะไรเกี่ยวกับรสนิยมของคุณ” คำคมคลาสสิกที่ดีไซเนอร์ระดับโลกต่างเคยหยิบยกขึ้นมาพูดเพื่อนำเสนอไอเดียแฟชั่นบนรันเวย์ครั้งแล้วครั้งเล่า และคำกล่าวนี้ยังคงเป็นจริงเสมอ โดยเฉพาะในโลกยุคดิจิทัลที่เชื่อมต่อไลฟ์สไตล์ของคนทั่วโลกเข้าด้วยกัน สไตล์จึงเป็นสิ่งที่คนรุ่นใหม่ให้ความสำคัญเป็นอันดับหนึ่ง ข้าวของทุกชิ้นในกระเป๋าจึงเป็นสิ่งที่ได้รับการคัดสรรอย่างพิถีพิถัน โดยเฉพาะสิ่งของที่หยิบใช้บ่อย…เพราะทุกครั้งที่ต้องหยิบสิ่งเหล่านั้นขึ้นมาอวดโฉม…นั่นถือเป็นการแสดงออกถึงตัวตนทางอ้อมที่แนบเนียนแต่ทรงพลัง เพราะมันบ่งบอกอะไรได้มากกว่าแค่ “ของใช้” ชิ้นหนึ่งเท่านั้น แต่ยังมีบทบาทเป็นเช่นเครื่องประดับหรือจิวเวลรีที่ช่วยยกระดับลุคของคุณให้ดูสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น

บัว-นลินทิพย์ อ่องอำไพ นักแสดงสาวเก๋กับไอเท็มคู่ใจที่เธอพกติดตัวไปด้วยทุกที่

 

และหากจะกล่าวว่าการเปิดตัวหูฟังดีไซน์ใหม่ล่าสุดของแบรนด์ HUAWEI อย่าง HUAWEI FreeBuds Lipstick นั้นเป็นก้าวใหม่ของวงการแก็ดเจ็ทสำหรับผู้หญิงนั้นก็คงไม่ผิดนัก หัวเว่ยเปิดประตูบานใหม่สู่แก็ดเจ็ทสำหรับสาวแฟชั่นนิสต้าโดยเฉพาะ ด้วยการควบรวมทั้งงานดีไซน์สไตล์ฝรั่งเศสซึ่งเป็นหัวเมืองแฟชั่นอันดับหนึ่งของโลก ผสมผสานกับเทคโนโลยีแห่งโลกอนาคต และถ่ายทอดออกมาในรูปแบบของ “หูฟังเคสลิปสติก” ที่ถือเป็นรูปลักษณ์ใหม่สุดไอคอนิกที่เรียกว่าสะเทือนวงการหูงฟัง ด้วยดีไซน์ที่ดูหรูหราและดูเหมือนลิปสติกจนกลมกลืนกับเครื่องสำอางและเครื่องประดับชิ้นอื่นๆ ในกระเป๋า ทำให้ไอเท็มชิ้นนี้จ่อขึ้นแท่นเป็น Must-Have ของสายแฟฯ ทั่วโลกในซีซั่นนี้อย่างแน่นอน

 

จุดเริ่มต้นของ HUAWEI FreeBuds Lipstick หรือหูฟังเคสลิปสติกที่ทั่วโลกกำลังพูดถึงอยู่ในขณะนี้ได้เริ่มขึ้นที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส หัวเว่ยระดมทีมนักออกแบบนานาชาติจากทั่วโลกในหลากหลายสาขาที่ต่างคร่ำหวอดในแวดวงแฟชั่นลักชัวรี ยานยนต์ และดิจิทัล ร่วมกันระดมไอเดีย ณ ศูนย์วิจัย Paris Aesthetics Research Centre ของหัวเว่ยในกรุงปารีส ก่อกำเนิดเป็นผลงานแฟชั่นสเตทเมนต์ชิ้นโบว์แดงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความหรูหราน่าค้นหาสไตล์ฝรั่งเศส และความอ่อนช้อยกลมเกลียวแบบตะวันออก ซึ่งมาบรรจบกันได้อย่างสมบูรณ์แบบ

พรีม-รณิดา เตชสิทธิ์ ตัวแทนสาวรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบเทคโนโลยีที่ใช้งานง่ายไม่ซับซ้อน

 

เคสหูฟังลิปสติกรูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าสุดพรีเมียมของ HUAWEI FreeBuds Lipstick นี้ถือเป็นอีกหนึ่งในงานดีไซน์ที่ไอคอนิกที่สุดแห่งปีเลยก็ว่าได้ การตัดเส้นสายด้านข้างอย่างเฉียบคมในรูปแบบมุมสามมิติ ทำให้เกิดมุมเหลี่ยมสุดยูนีกในสีทองประกายสุดคลาสสิกซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจาก “ถนนฌ็องเซลิเซ่” ถนนแห่งความรื่นเริงของกรุงปารีสที่รายล้อมไปด้วยความหรูหราแบบฝรั่งเศส เฉกเช่นหูฟังรุ่นนี้ที่ให้ผิวสัมผัสและประสบการณ์อันรื่นรมย์ทั้งในแง่ของสไตล์และฟังก์ชั่น

 

งานดีไซน์เคสหูฟังรูปทรงลิปสติกนี้ถึงแม้จะดูเหมือนลิปสติกแท่งหนึ่งมากเพียงใดแต่ดีเทลสุดประณีตที่นักออกแบบได้ซุกซ่อนไว้กลับมีความพิเศษมากกว่าที่ตาเห็น ดีไซเนอร์หัวกะทิได้ออกแบบให้หูฟังรุ่นนี้มาอย่างพิถีพิถันในทุกๆ องศา ตัวเคสประกอบด้วยมุมโค้งทั้งหมด 6 มุมโดยรอบ พร้อมเนรมิตเส้นโค้งในรัศมี 100 มิลลิเมตรเพื่อนำเสนอความอ่อนช้อยและความเป็นหนึ่งเดียวในสไตล์ของชาวตะวันออก ตัดกับมุมเหลี่ยมอันเฉียบคมที่ทำให้ภาพรวมของเคสรูปทรงลิปสติกนี้ดูหรูหรา ละเอียดอ่อน และหยิบใช้ได้อย่างสมูธ อีกหนึ่งไฮไลต์คือการจับคู่สีที่ได้ชื่อว่าคลาสสิกและหรูหราที่สุดในพจนานุกรมแฟชั่น…อย่างสีดำที่เป็นตัวแทนของความลึกลับน่าค้นหา และสีทองสุดหรูหราซึ่งถูกนำมาใช้คู่กันบนตัวเคส และคอมพลีตผลงานชิ้นโบว์แดงนี้ด้วยที่สุดของความแกลมอย่าง Earbuds สีแดงสดโดดเด่น ทั้งหมดนี้ประกอบเข้าด้วยกันทำให้รูปลักษณ์ทุกกระเบียดนิ้วของ HUAWEI FreeBuds Lipstick ทั้งดูโมเดิร์น สง่างาม และตะโกนความเป็น “แฟชั่น” ออกมาได้อย่างมีพลัง



WATCH




โม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ นางเอกสาวที่ชื่นชอบการทำ VLOG อัปเดตเรื่องราวของเธอในโลกโซเชียลมีเดีย

 

ขึ้นชื่อว่าเป็นการระดมสมองทีมดีไซเนอร์หัวกะทิที่กรุงปารีสแล้วนั้น…ความพิเศษได้เริ่มต้นขึ้นตั้งแต่บรรจุภัณฑ์หรือหีบห่อ โดย HUAWEI FreeBuds Lipstick ทุกชิ้นถูกบรรจุมาในกล่องสีดำขลับสุดหรูสไตล์มินิมัลที่ออกแบบมาอย่างดีเพื่อส่งเสริมดีไซน์ของหูฟังรูปทรงลิปสติกรุ่นนี้ให้น่าประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เห็น โดดเด่นด้วยเส้นสีทองสุดแกลมที่ด้านบนของตัวกล่อง ซึ่งเชื่อมโยงกับมุมเหลี่ยมอันเฉียบคมบนตัวเคสชาร์จ พร้อมทั้งแอบซ่อนเซอร์ไพรส์ทันทีที่เปิดกล่อง…กับกลิ่นที่อบอวลไปด้วยความหอมสุดเย้ายวนสไตล์ฝรั่งเศส เติมเต็มความหรูหราของไลฟ์สไตล์ผ่านทุกประสาทสัมผัสด้วย HUAWEI FreeBuds Lipstick เพียงคู่เดียว

 

นอกเหนือไปจากดีไซน์ที่โดดเด่นแล้ว HUAWEI FreeBuds Lipstick ยังมาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่โดดเด่นไม่แพ้กัน นอกจากจะยกระดับสไตล์ของคุณแล้วยังยกระดับการฟังเพลงอย่างไร้เสียงรบกวนด้วยเทคโนโลยีการตัดเสียงรบกวนรอบข้าง Open-Fit Active Noise Cancellation 2.0 และเทคโนโลยี AEM ที่ใช้ AI เข้ามาช่วยวิเคราะห์ลักษณะใบหู จากนั้นจึงปรับระดับการตัดเสียงให้เหมาะกับลักษณะใบหูและวิธีการสวมใส่ของแต่ละคนโดยอัตโนมัติ สวมใส่สบายตลอดทั้งวัน ทำให้คนรุ่นใหม่อย่างคุณสามารถทำกิจกรรมได้หลากหลายอย่างไม่มีสะดุด โดยเฉพาะเมื่อใช้คู่กับแก็ดเจ็ทอีกหนึ่งชิ้นที่ถูกออกแบบมาเข้าคู่กันพอดิบพอดีอย่าง HUAWEI WATCH GT 3 Elegant 

เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า สาวแฟชั่นนิสต้าที่หลงใหลการออกกำลังกาย

 

HUAWEI WATCH GT 3 Elegant สมาร์ทวอชที่มาพร้อมกับดีไซน์อันหรูหรา พรีเมียม เฟมินิน เหมาะกับสาวแฟชั่นนิสต้าที่ต้องการให้แก็ดเจ็ทดูกลมกลืนไปกับเสื้อผ้าและเครื่องประดับ เสมือนเป็นจิวเวลรีชิ้นหรูซึ่งมาพร้อมฟังก์ชั่นแห่งอนาคตที่สวมใส่ในชีวิตประจำวันได้อย่างไม่ขัดหูขัดตาเลยแม้แต่น้อย แรงบันดาลใจของเรือนเวลาอันชาญฉลาดชิ้นนี้หยิบยกเอาความสวยงามอันเป็นแก่นแท้ของธรรมชาติ สง่างามด้วยสายถักสีทองสุดคลาสสิก ผสมผสานกับนวัตกรรมสุดล้ำ มาในรูปแบบของสมาร์ทวอชดีไซน์สวย น้ำหนักเบา โดยเฉพาะในรุ่นหน้าปัด 42mm ซึ่งเหมาะสำหรับสาวๆ เป็นอย่างยิ่งด้วยน้ำหนักเพียง 35 กรัม ทำให้สวมใส่ได้อย่างคล่องตัว กลมกลืมกับไลฟ์สไตล์ในทุกอิริยาบถ

 

ฟังก์ชั่นไฮไลต์ที่สาวรักสุขภาพรุ่นใหม่จะได้ใช้บ่อยอย่างแน่นอนเห็นจะเป็นความสามารถในการวัดค่าต่างๆ ได้ตลอด 24 ชั่วโมงแบบอัตโนมัติ1 โดยเฉพาะค่า SpO22 และ Heart Rate1 ซึ่งเป็นตัวบ่งบอกสุขภาพที่สำคัญในยุคนี้ โดยไม่จำเป็นต้องกดปุ่มใดๆ และสามารถวัดได้แบบเรียลไทม์ในทุกกิจกรรมของหนุ่มสาวยุคดิจิทัล ใช้งานอย่างไม่มีสะดุดด้วยแบตเตอรี่อันยาวนานที่สามารถรองรับการใช้งานอย่างต่อเนื่องสูงสุดถึง 7 วัน3 สำหรับตัวเรือน 42mm รุ่นฮอตของสาวๆ

จากหูฟังและนาฬิกาสมาร์ทวอชรูปลักษณ์แบบเดิมๆ วันนี้หัวเว่ยพาคนรุ่นใหม่เดินทางมาไกลสู่ไอเท็มที่เปรียบเสมือนเครื่องประดับหรือจิวเวลรีชิ้นหนึ่ง ซึ่งสามารถผสานกลมกลืนไปกับไลฟ์สไตล์แบบโมเดิร์นได้อย่างไร้รอยต่อ HUAWEI FreeBuds Lipstick และ HUAWEI WATCH GT 3 Elegant จึงถือเป็นไอเท็มขึ้นแท่นที่สายแฟต้องมีในซีซั่นนี้!

 

GET YOURS! สั่งจองกันได้แล้ววันนี้ได้ที่ HUAWEI Online Store ทาง Shopee, Lazada, JD Central และเว็ปไซต์ HUAWEI 

 

REMARK:

1. ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ใช่อุปกรณ์ทางการแพทย์ ข้อมูลการวัดผลและผลลัพธ์ที่ได้เพื่อการโฆษณาเท่านั้นและไม่มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัยโรคหรือใช้ทางการแพทย์ 

2. ความเข้มข้นของออกซิเจน (SpO2) คืออัตราร้อยละของระดับปริมาณเฮโมโกลบินทั้งหมดที่ควบคู่ไปกับออกซิเจนในเลือด คือความเข้มข้นของออกซิเจนในเลือด ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ใช่อุปกรณ์ทางการแพทย์ ข้อมูลและผลการทดลองผลิตภัณฑ์นี้เพื่อจุดประสงค์ทางข้อมูลเท่านั้นและไม่มีวัตถุประสงค์ในการวินิจฉัยโรคหรือใช้ในทางการแพทย์ 

3. ผลการทดลองจากห้องทดลอง HUAWEI การใช้งานจริงอาจแตกต่างกันขึ้นกับความต่างของผลิตภัณฑ์ พฤติกรรมการใช้งาน และสภาพแวดล้อมที่เกี่ยวข้อง HUAWEI WATCH GT 3 42 มม. แบตเตอรี่ใช้งานนานสูงสุด 7 วันตามสถาณการณ์ต่อไปนี้: โทรผ่านบลูทูธ 30 นาทีทุกสัปดาห์, เล่นเพลง 30 นาทีทุกสัปดาห์, เปิดการใช้งานการตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจ, เปิดการใช้งาน HUAWEI TruSleep™ เพื่อการนอนหลับ, เปิดการใช้งานการตรวจวัดระดับความเครียด, ออกกำลังกาย 180 นาทีทุกสัปดาห์ (เปิดการใช้งาน GPS), เปิดการแจ้งเตือนข้อความ (50 ข้อความ SMS โทร 6 ครั้ง และตั้งนาฬิกาปลุก 3 ครั้งต่อวัน), เปิดการใช้งานหน้าจอ 30 นาทีต่อวัน

WATCH