HoYeon Jung cast in The Governesses.
FASHION

HoYeon Jung เตรียมร่วมเล่นภาพยนตร์ 'The Governesses' กับ Lily Rose-Depp และนักแสดงระดับโลก

อีกหนึ่งความสำเร็จระดับโลกของ HoYeon Jung ที่ทุกคนต้องจับตามอง

     ยังคงสานต่อความสำเร็จระดับโลกอย่างต่อเนื่อง สำหรับนักแสดงและนางแบบสาวชาวเกาหลีใต้ HoYeon Jung หลังจากที่สร้างเซอร์ไพรส์ให้เหล่าแฟนคลับด้วยข่าวการประกบคู่กับ Cate Blanchett ในซีรี่ส์เรื่องใหม่ และการปรากฏตัวในมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ล่าสุดของวง The Weeknd ไปเมื่อไม่กี่วันก่อน ล่าสุดก็ยังมีรายงานอีกว่า เธอกำลังจะได้ร่วมงานกับ ลิลี่ โรส เดปป์ ในภาพยนตร์เรื่อง The Governesses ของค่าย A24 ด้วยอีกหนึ่งเรื่อง ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายชื่อดังของ Anne Serre ตอกย้ำปีแห่งความสำเร็จอีกขั้นของเธอคนนี้

Lili Rose Depp, HoYeon Jung and Renate Reinsve star in The Governesses.

     ย้อนกลับไปบนรันเวย์แฟชั่นโชว์คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2022 ของแบรนด์ Louis Vuitton เรายังได้เห็นจองโฮยอนเดินเปิดโชว์จนกลายเป็นกระแสไวรัลบนโลกอินเทอร์เน็ตมาแล้ว หรือแม้แต่ในงานประกาศรางวัล SAG Awards ประจำปี 2022 ที่ซีรี่ส์เน็ตฟลิกซ์สุดฮิตจากประเทศเกาหลีใต้เรื่อง Squid Game ได้เข้าชิงมากถึง 4 รางวัลด้วยกัน หนึ่งในนั้นคือรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยม ซึ่งจองโฮยอนสามารถชนะมาได้สำเร็จ ทั้งหมดนั้นคือการตอกย้ำกระแสในตัวเธอคนนี้อย่างไม่อาจปฏิเสธได้ และอาจเรียกได้ว่าเป็นปีทองของเธอคนนี้ที่น่าจับตามองอย่างมาก

     (สามารถตามไปทำความรู้จักนักแสดงและนางแบบดาวรุ่งของเกาหลีใต้อย่าง HoYeon Jung ได้ที่นี่ https://www.vogue.co.th/fashion/article/jung-ho-yeon)

     สำหรับภาพยนตร์เรื่อง The Governesses นั้นจะถ่ายทำกันในประเทศสเปนเป็นหลัก เพื่อถ่ายทอดบรรยากาศจากในนวนิยายออกมาให้ได้ใกล้เคียงมากที่สุด งานนี้ก็ต้องมาตามดูกันแล้วว่าฝีมือการแสดงของจองโฮยอนจะเหนือชั้นแค่ไหน

ข้อมูล : Hollywood Reporter

WATCH

คีย์เวิร์ด: #HoYeonJung #LilyRoseDepp #TheGovernesses