FASHION

Pantone Essentials! ลุคปังจาก 6 สีแพนโทนสุดฮอต แต่งอย่างไรให้ออกจากบ้านได้ไม่เขิน?

ลองยึดสีแพนโทนดูสิ รับรองสนุกขึ้นเยอะ

รู้นะว่าช่วงเช้าของทุกวันสาวๆ หลายคนต้องตื่นมาคิดจนแทบปวดหัวว่าวันนี้ฉันจะออกจากบ้านในลุคไหนดี ในยามที่คิดอะไรไม่ออกเราขอเสนอทางเลือกให้ยึดสีแพนโทนทั้งหลายไว้เป็นธีมดูสิ โว้กนำพาเหรดเสื้อผ้าสีสันสดใสที่จะมาช่วยปรับลุคของสาวๆ ให้โดดเด่นทันตามาฝาก สวมได้ไม่เขินแน่นอน!

BLUE NOTE

ลุคสีน้ำเงินที่ได้แรงบันดาลใจจากลุคบุคของ Givenchy เริ่มด้วยเสื้อแขนยาวเข้าเอวผ้าไหมซาตินสีน้ำเงินเข้มจาก Vatanika เพิ่มดีเทลน่าสนใจด้วยกำไลหนังตกแต่งมุกและแว่นกันแดด กรอบโลหะ ทั้งคู่จาก Fendi ขาดไม่ได้กับกระเป๋าสะพายกำมะหยี่ตัดต่อสองสีจาก Marni และรองเท้าแตะตกแต่งขนเฟอร์จาก Givenchy

 

 

VIOLET THINGS

พูดถึงแพนโทนในเวลานี้จะขาดสีแห่งปีอย่างสีม่วงไปไม่ได้ ด้วยลุคที่หยิบยกมาจากลุคบุคของแบรนด์ที่ฮอตเวอร์ในปีที่ผ่านมาอย่าง Balenciaga นำมาปรับใช้ในชีวิตจริงโดยเลือกสเวตเตอร์แขนยาวผ้าฝ้ายสีม่วงชมพูจาก H&M และเพิ่มรายละเอียดให้กับลุคด้วยผ้าพันคอผ้าฝ้ายพิมพ์ลายจาก Zara ตุ้มหูพลาสติกตกแต่งเลื่อมจาก Topshop นาฬิกาข้อมือหน้าปัดกลมสายหนังจาก Salvatore Ferragamo และปิดท้ายด้วยรองเท้าบู๊ตหนังหัวแหลมจาก Topshop

 

GREEN LIGHT

สีที่ช่วยให้สบายตาตลอดทั้งวัน วันไหนอยากลองเล่นสนุกกับสีเขียวเราแนะนำให้เลือกเขียวโทนสว่างเปลี่ยนบรรยากาศดูบ้าง เริ่มจากชุดกระโปรงสั้นผ้าฝ้ายพิมพ์ลายจาก Topshop สวมกับสร้อยคอโลหะพร้อมจี้จาก Givenchy และกำไลหนังตกแต่งโลโก้จาก Chanel และไอเท็มของซีซั่นนี้อย่างกระเป๋าสะพายหนังจาก Fendi และรองเท้าส้นสูงผ้ากำมะหยี่จาก Marni

 

 

RED ALERT

นอกจากสีม่วงซึ่งเป็นสีแพนโทนประจำปี 2018 แล้วก็เห็นจะเป็นสีแดงนี่แหละที่แผ่ดีกรีความฮอตมาหลายซีซั่นแล้วยังไม่ยอมแผ่วลงเสียที ลองลุคเวิร์กกิ้งวูเม่นสไตล์สาวมั่นด้วยการแมตช์เสื้อแขนยาวผ้าไหมจาก Diane Von Furstenberg เข้ากับกางเกงขายาวผ้าไหมจาก Vatanika และแหวนโลหะตกแต่งหินสีจาก Saint Laurent เสริมความมั่นใจและเพิ่มฟังก์ชั่นวันทำงานด้วยกระเป๋าถือหนังใบใหญ่จาก Céline และรองเท้าส้นสูงผ้ากำมะหยี่จาก Diane Von Furstenberg 

 

 THINK PINK

เห็นลุคสีชมพูล้วนลุคนี้จากบุคลุคของ Sportmax แล้วใครจะไม่อยากลุกขึ้นมาแต่งตามบ้างล่ะ? โดยเฉพาะในวันหยุดพักผ่อนที่ริมทะเลเราขอให้งัดสีชมพูขึ้นมาสู้กับสีฟ้าใสของน้ำทะเลไปเลย เริ่มจากชุดว่ายน้ำวันพีซตกแต่งดอกไม้จาก Kate Spade New York สวมทับยามเดินริมหาดด้วยเสื้อโค้ตพร้อมฮู้ดผ้าโพลีเอสเตอร์จาก Proenza Schouler เพิ่มความน่าสนใจด้วยตุ้มหูโลหะตกแต่งคริสตัลและแว่นกันแดดกรอบอะคริลิกจาก Givenchy พร้อมสวมรองเท้าแตะผ้าซาตินจาก Balenciaga

 

 

YELLOW RAY

ใครว่าสีเหลืองใส่ยากไม่จริงเลย โดยเฉพาะสาวผิวเข้มที่เคยกลัวการใส่สีเหลืองยิ่งกว่ากลัวเข็ม เราขอท้าให้ออกจากบ้านในลุคสีที่คุณเคยกลัวดูสักครั้ง ใครยังไม่มั่นลองเริ่มจากสีเหลืองซีทรูดูก่อน อย่างชุดกระโปรงยาวผ้าลูกไม้จาก Diane Von Furstenberg ชินแล้วค่อยขยับมาเป็นกระโปรงสั้นทรงสอบผ้ากำมะหยี่จาก Rebecca Minkoff เสริมลุคด้วยสร้อยข้อมือเรซิ่นจาก Marni แหวนโลหะลงยาจาก Tory Burch และรองเท้าแตะหนังปักลูกปัดจาก Dior

 

บรรณาธิการแฟชั่น: จงกล พลาฤทธิ์

ผู้ช่วยบรรณาธิการแฟชั่น: ตะวัน ก้อนแก้ว

เขียนและเรียบเรียงบนดิจิทัล: ปภัสรา นัฏสถาพร

กราฟิก: ภาวัต นภาธร

WATCH

คีย์เวิร์ด: Pantone