FASHION

ไขข้อสงสัยทำอย่างไรถึงจะได้ปรากฏอยู่บนหน้าเว็บไซต์ Vogue Runway

เผยวิธีการที่จะนำลุคบุ๊กของแบรนด์ขึ้นอวดโฉมบนหน้าเว็บไซต์ของ Vogue Runway

     เมื่อแฟชั่นโชว์บนรันเวย์เดินจบเราสามารถติดตามภาพลุคอย่างละเอียดทุกลุคได้ที่ Vogue Runway แบบทันทีชนิดที่ว่ารายงานสด ๆ ก็ว่าได้ แต่แบรนด์หลายร้อยแบรนด์ที่ขึ้นอยู่หน้าเว็บไซต์นี้แต่ละซีซั่นไม่ใช่ทุกแบรนด์ที่ได้ขึ้นแบบฟรี ๆ Gucci, Louis Vuitton หรือ Chanel จองพื้นที่สื่อเหล่านี้จ่ายด้วยความยิ่งใหญ่ของแบรนด์อยู่แล้ว ถ้าหากเป็นแบรนด์เล็ก ๆ แต่มีความโดดเด่นและต้องการปรากฏบนหน้าโว้กรันเวย์ล่ะจะต้องทำไรอย่างไร? วันนี้เรามาหาคำตอบกัน...

พรีวิวแบนเนอร์ใหญ่หน้าเว็บไซต์ Vogue Runway

     ข้อสงสัยนี้ถูกตอบแล้ว! โว้กรันเวย์เว็บไซต์ที่มีจำนวนผู้ชมกว่า 2.5 ล้านคนต่อสัปดาห์และยอดดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นทะลุ 1 ล้านครั้ง ตอนนี้ทางเว็บไซต์ได้เปิดโอกาสให้ดีไซเนอร์และแบรนด์ต่าง ๆ โพสต์ผลงานลงหน้าฟีดสุดคึกคักนี้ได้แล้วโดยการันตีการโพสต์ไว้ที่ 2  ซีซั่นต่อปี สนนราคาอยู่ที่ 20,000 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ  630,000 บาทต่อปี และผลงานต้องผ่านการพิจารณาจากทีมงานโว้กด้วย โดยที่จะไม่มีการเขียนรีวิวหรือบทความประกอบใด ๆ ให้เหมือนกับการเข้าชมโชว์จากรันเวย์แบรนด์ดังจากทีมงานเอง โว้กมีช่องทางนี้มาได้ประมาณ 3 ปีแล้วและมีแบรนด์บนหน้าเว็บสุดคึกคักของวงการแฟชั่นนี้เยอะขึ้นทุกปีตั้งแต่ 445 แบรนด์สำหรับเสื้อผ้าผู้หญิงในปี 2015 ตอนนี้คอลเล็กชั่นล่าสุดมีมากกว่า 480 แบรนด์แล้ว

หน้าแพลตฟอร์มเว็บไซต์ Vogue Runway

     นอกจากหน้าเว็บไซต์เพื่อเข้าชมและอ่านเนื้อหารีวิวแบรนด์ต่าง ๆ ในแต่ละซีซั่นแล้วโว้กอเมริกาอาจจะผลิไอเดียการเข้าถึงข้อมูลโดยการสมัครสมาชิก สิทธิพิเศษที่จะได้คือคอนเทนต์พิเศษสำหรับสมาชิกเท่านั้นและรับเชิญไปอีเวนต์พิเศษต่าง ๆ ของโว้ก แต่ที่แน่ ๆ เลยคือโว้กรันเวย์จะกลายเป็นช่องทางโอกาสช่องใหม่สำหรับแบรนด์ที่มีทุนในระดับหนึ่งได้นำเสนอผลงานผ่านมหาอำนาจสื่อทางแฟชั่นเช่นนี้ หรือถ้าไม่ได้รับการอนุมัติจากคุณภาพของงาน ก็จะได้ปรับปรุงแก้ไขเพราะมาตรฐานที่การผ่านเกณฑ์ขึ้นอยู่กับเหล่าผู้เชี่ยวชาญของโว้ก มั่นใจได้เลยว่าถ้าแบรนด์และดีไซเนอร์ก้าวผ่านจุดนี้และมีหน้าลุคบุ๊กอยู่บนเว็บไซต์โว้กรันเวย์ แบรนด์นั้นพิสูจน์แล้วว่ามีคุณภาพและแนวโน้มเพียงพอสำหรับโลกแฟชั่นจริง ๆ นับว่าเป็นอีกหนึ่งช่องทางสำหรับการทดสอบตัวเองไม่ใช่แค่เรื่องทุนแต่หมายถึงฝีมือที่จะผ่านการพิจารณาของเว็บไซต์ระดับโลกเพื่อเฉิดฉายในโลกแห่งศิลปะเครื่องแต่งกายนี้



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #Vogue Runway