FASHION

ไม่ว่าแผนช่วงฮอลิเดย์ของคุณคืออะไร? นี่คือชุดชั้นในที่จะทำให้วันหยุดนี้ปังกว่าปีไหน

เชื่อไหมว่าชุดชั้นในสามารถสร้างสีสันให้กับฮอลิเดย์นี้ได้อย่างน่าอัศจรรย์?

เชื่อว่าหลายคนเตรียมแผนเที่ยวช่วงฮอลิเดย์ของตัวเองไว้ล่วงหน้าเรียบร้อยแล้ว และกิจกรรมก่อนเดินทางที่สาวๆ หลายคนเอ็นจอยสุดๆ เห็นจะเป็นช่วงเวลาที่ได้เตรียมตัวก่อนไปเที่ยวนี่แหละ ปฏิเสธไม่ได้ว่าบางครั้งการเดินช็อปปิ้งเลือกซื้อเสื้อผ้าเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับทริปที่กำลังจะมาถึงกลับสนุกกว่าวันที่ได้ไปเที่ยวจริงๆ เสียอีก แต่สาวๆ อย่าลืมว่านอกจากเสื้อผ้าทั่วไปแล้ว “ชุดชั้นใน” ก็เป็นอีกปัจจัยสำคัญที่ขาดไม่ได้ รู้อะไรไหมว่าชุดชั้นในช่วยสร้างสีสันให้กับการเดินทางได้อย่างน่าประหลาด “ฉันเป็นคนที่ใส่ชุดอะไรออกจากบ้านก็ได้แต่ขอให้ชุดชั้นในสวยก็พอ” นางแบบสาวชื่อดังระดับโลกเคยกล่าวไว้ถึงความสำคัญของชุดชั้นในตัวสวยที่ทำให้เธอรู้สึกมั่นใจมากขึ้น แล้วการเดินทางในช่วงฮอลิเดย์นี้เราควรเตรียมชุดชั้นในแบบไหนไปบ้าง โว้กลิสต์มาให้แล้วตามแต่ละโอกาสที่นี่!

 

WINTER SONATA

1 / 5



2 / 5



3 / 5



4 / 5



5 / 5



หากจุดหมายปลายทางช่วงฮอลิเดย์ของคุณคือประเทศแถบยุโรปหรือเหล่าบรรดาเมืองหนาว เราแนะนำให้แพ็กชุดชั้นในสีเรียบๆ เช่นสีขาว, น้ำเงิน หรือดำติดกระเป๋าไปด้วย ลูกเล่นอย่างลูกไม้หรือผ้าซีทรูช่วยเพิ่มเสน่ห์เย้ายวน ภายใต้เสื้อโค้ตตัวหนามิดชิดใครจะรู้ว่าคุณซ่อนความเซ็กซี่ขี้เล่นไว้ภายใน

 

LINGERIE PARTY



WATCH




1 / 6



2 / 6



3 / 6



4 / 6



5 / 6



6 / 6



สาวๆ คนไหนที่แม้ไม่ได้เดินทางไกลและกำลังคิดจะจัดปาร์ตี้ต้อนรับวันหยุดกับแก๊งเพื่อนสาวเสียหน่อยแต่ยังไม่มีไอเดียเก๋ๆ เลย? ลองปาร์ตี้ชุดชั้นในในสไตล์ของตัวเองกันดูไหมล่ะ หากคุณอยากได้ลุคปาร์ตี้ในคราบสาวไร้เดียงสา ชุดชั้นในสีขาวล้วนตกแต่งลูกไม้คือไอเท็มต้องมี ส่วนสาวเซ็กซี่จงเลือกสีดำเพื่อตอกย้ำความลึกลับน่าค้นหา สีชมพูช็อกกิ้งพิงก์เราขอมอบให้สาวน่ารักร่าเริงยิ้มเก่ง การันตีว่างานนี้แม้จะปาร์ตี้กันสุดเหวี่ยงขนาดไหนเช้าวันต่อมาคุณก็ยังดูเป๊ะในชุดชั้นในแบบฉบับของสาวแมด มัวแซลล์

 

ROBE IT NOW

1 / 4



2 / 4



3 / 4



4 / 4



ช่วงที่ผ่านมาสังเกตว่าอากาศบ้านเราเย็นขึ้นผิดหูผิดตา หลายคนสวมแจ็กเก็ตออกจากบ้านเพื่อให้ร่างกายอบอุ่น เมืองมองไปรอบเมืองให้อารมณ์เหมือนอยู่เมืองหนาว แต่ไม่ใช่แค่นอกบ้านเท่านั้นที่อากาศเย็นอย่างเห็นได้ชัด ขนาดภายในบ้านเองอุณหภูมิยังต่ำลงหลายองศา เสื้อคลุม Robe เป็นไอเท็มเด่นในสภาพอากาศแบบนี้ที่สาวๆ ไม่ควรพลาด สามารถใส่อยู่บ้านชิลๆ หรือจะใส่ออกนอกบ้านก็ดูเก๋แบบ Effortless ไปอีกแบบ

 

ONE STOP FOR THIS HOLIDAY!

1 / 7



2 / 7



3 / 7



4 / 7



5 / 7



6 / 7



7 / 7



ไปที่เดียวครบจบทุกทริปสำหรับฮอลิเดย์นี้! ชุดชั้นในคอลเล็กชั่น The Morning After จาก Mad Moiselle Intimates แรงบันดาลใจจากเรื่องราวยามเช้าของคุณหนูที่เพิ่งผ่านค่ำคืนปาร์ตี้และตื่นขึ้นมาเช้าวันใหม่ที่ยังคงทิ้งกลิ่นอายของปาร์ตี้เอาไว้ ประกอบไปด้วยชุดชั้นในสำหรับสาวๆ ทุกสไตล์ ไล่ตั้งแต่สาวหวานด้วยชุดชั้นในสีชมพูหลากเฉดประดับโบว์ สาวเซ็กซี่กับชุดชั้นในสีดำผ้าซีทรูประดับลูกไม้ ไปจนถึงไอเท็มพิเศษอย่างบอดี้สูท, ชุดคลุม ไปจนถึงชุดนอนที่ถูกออกแบบมาให้สาวๆ สามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมตช์กับเสื้อผ้าชิ้นอื่นๆ ในชีวิตประจำวันได้ด้วย ที่สำคัญราคาดีมากเริ่มต้นเพียงหลักร้อยเท่านั้น ไม่เชื่อไปดูให้เห็นกับตาได้เลยที่ซาบีน่าช็อป และเคาน์เตอร์ซาบีน่าในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป Happy Holiday!

 

ชมชุดชั้นในแบบต่างๆ จากคอลเล็กชั่น The Morning After โดย Mad Moiselle Intimates ได้ที่แกลเลอรี่ด้านบน!

WATCH