FASHION

ส่องความอลังการ Hermès สาขาใหม่ในนครซิดนีย์

เมื่อวันเสาร์ที่ 13 มิถุนายนที่ผ่านมา Hermès ได้เปิดตัวการย้ายสาขาใหม่บนถนนประวัติศาสตร์อย่างคิงสตรีทในนครซิดนีย์

       เมื่อวันเสาร์ที่ 13 มิถุนายนที่ผ่านมา Hermès ได้เปิดตัวการย้ายสาขาใหม่บนถนนประวัติศาสตร์อย่างคิงสตรีทในนครซิดนีย์ รัฐนิวเซาท์เวลส์ โดยสาขาแห่งนี้มีเนื้อที่ใหญ่ถึง 800 ตารางเมตร เปรียบเสมือนบ้านหลังใหญ่สุดอลังการที่เพียบพร้อมไปด้วยของที่ทุกคนปรารถนาสมกับเป็นแบรนด์สัญชาติฝรั่งเศสชั้นนำ

       เมื่อเข้ามาในร้านจะพบกับการตกแต่งด้วยโทนสีสบายตา ด้วยการไล่เฉดสีน้ำเงินบนผนังปูนสีขาวเพื่อให้ผู้คนที่เข้ามารู้สึกผ่อนคลาย โดยชั้นแรกของร้านจะนำเสนอสินค้าประเภทเครื่องประดับอย่าง นาฬิกา เครื่องหนัง และผ้าไหม นอกจากนี้ยังมีสินค้าจาก Hermès Beauty ที่จำเครื่องสำอางสุดหรู รวมไปถึงน้ำหอมของแบรนด์ที่สามารถพบได้ในชั้นนี้เช่นกัน

       ในส่วนของทางลงไปยังชั้นใต้ดินจะพบกับความตระการตาของขั้นบันไดที่ทำจากหินอ่อนที่เข้าคู่กับราวบันไดจากไม้แอชสีครีมออกแบบโดย RDAI บริษัทสถาปัตยกรรมแห่งกรุงปารีส ซึ่งบันไดดังกล่าวถูกทำขึ้นอย่างมีรายละเอียดและพิถีพิถันกลมกลืนไปกับบรรยากาศและสินค้าที่อยู่รายรอบ



WATCH




       ชั้นใต้ดินของร้านจะพบเห็นอุปกรณ์ขี่ม้าตั้งโชว์ตามที่ต่างๆ รวมไปถึงเสื้อผ้าสไตล์เรดี้ทูแวร์ และรองเท้า โดยประเทศออสเตรเลียถือเป็นประเทศแรกที่แบรนด์แอร์เมสเปิดให้ผู้คนได้ชมเครื่องตกแต่งบ้าน เฟอร์นิเจอร์ ข้าวของเครื่องใช้บนโต๊ะอาหาร และมีบริเวณนั่งพักชั่วคราวสำหรับจิบกาแฟ ยิ่งไปกว่านั้นยังออกสินค้ารุ่นพิเศษจำนวนหนึ่งเพื่อเป็นเกียรติแก่การเปิดตัวย้ายสาขาใหม่นี้ เช่น กระเป๋าเบอร์กินที่ออกแบบโดย AM.Cassandre ศิลปินชาวฝรั่งเศส โดยชื่อของเขาจะถูกสลักอยู่บนกระเป๋าดังกล่าว และสินค้าที่น่าสนใจอื่นๆอย่าง ผ้าพันคอไหมรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น กระดานโต้คลื่น และสเก็ตบอร์ด นับเป็นการเปิดตัวการย้ายสาขาใหม่ของแบรนด์แอร์เมสในนครซิดนีย์ที่อลังการมาก

 

ผู้เขียน : ณฐบงกช ชยรักษ์

ข้อมูลจาก : https://www.vogue.com.au/fashion/news/inside-the-impressive-new-home-of-herms-sydney/image-gallery/d49617eeb97526ecdd9a66904a6d8eb1

ภาพ : Felix Forest

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Hermès