FASHION

Harry Styles สร้างสไตล์สุดจัดจ้านอีกครั้ง เมื่อหยิบสูทผู้หญิงมาใส่แบบโททัลลุค

     ความลื่นไหลทางเพศคือเรื่องเด่นประเด็นหลักที่มักพูดถึงอยู่เสมอในปัจจุบัน เมื่อคำนิยามชาย-หญิงไม่สามารถนำมากรอบมนุษย์ได้อีกต่อไปในแทบทุกเรื่อง แฟชั่นก็เช่นกันไม่มีใครสามารถมากำกับสิทธิ์เรื่องการแต่งกายของเราได้ Harry Styles ก็คงมีความคิดไม่ต่างกัน เขาเปิดใจและเปิดโลกให้กับหนุ่มสาวแฟชั่นยุคใหม่ที่พร้อมก้าวเข้าร่วมทำลายการตีกรอบดังกล่าวทิ้งเสึย ใครอยากใส่อะไรก็ใส่ก็เปรียบเสมือนเครื่องบ่งบอกตัวตน ต้องย้ำว่า "ตัวตน" ไม่ใช่ "เพศ" วันนี้แฮร์รี่ได้แสดงรสนิยมด้านแฟชั่นไร้กรอบแบบนี้อีกครั้งในงานพรมแดงงานล่าสุด

Harry Styles ในชุดสูทสีเหลืองที่คลุ้งด้วยกลิ่นอายเฟมินีน / ภาพ: Vogue US

     ย้อนหลังกลับไปในงาน BRIT Awards 2020 แฮร์รี่โดดเด่นมากจากสูทซิลูเอตเอกลักษณ์และรองเท้าแมรี่เจนสีดำจาก Gucci แต่เมื่องานด้านในเริ่มขึ้นเขาก็เปลี่ยนอีกลุคหนึ่งเป็นชุดสูทสีเหลืองสดโดยมีเลเยอร์ด้านในเป็นเสื้อกั๊กสีเดียวกันและเสื้อเบลาส์ผ้าไหมซาตินสีม่วงลายโพลก้าดอตสีขาว เพิ่มความโดดเด่นให้กับลุคด้วยผ้าพันคอผ้าทูลสีม่วงเข้ากับเสื้อด้านในทั้งหมดจาก Marc Jacobs แต่ความน่าสนใจไม่ได้อยู่แค่ตัวชุดเท่านั้นยังรวมถึงเรื่องราวเบื้องหลังของชุดด้วย เพราะชุดนี้เป็นชุดจากคอลเล็กชั่นผู้หญิงที่ซิลูเอตดั้งเดิมมีความเข้ารูปช่วงเอวและหวานมาก แฮร์รี่เลือกลุคนี้มาร่วมงานถึงแม้มีการปรับซิลูเอตและสัดส่วนเล็กน้อยแต่ก็ยังคงรายละเอียดของชุดกลิ่นอายเฟมินีนได้อย่างครบถ้วน ต่างกันจุดเดียวคือแถวกระดุมที่สลับฝั่งกัน นี่ถือเป็นอีกครั้งที่แฮร์รี่วิ่งเล่นในโลกแฟชั่นด้วยความสนุกโดยไม่สนใจบรรทัดฐานเรื่องเพศใดๆ เป็นการตอกย้ำให้ชัดว่าความสวยงามที่ไม่มีนิยามมาจำกัดคือความยิ่งใหญ่ที่ทุกคนควรให้ความสำคัญ

ชุดลูกไม้สำหรับการแสดงบนเวทีของ Harry Styles / ภาพ: Samir Hussein

     นอกจากนี้แฮรร์รี่ยังสร้างสไตล์สุดจัดจ้านบนเวทีด้วยเสื้อและกางเกงผ้าลูกไม้เข้าชุด พร้อมความแปลกใหม่ด้วยสาย suspender สีขาวและถุงมือลูกไม้ซีทรู เมื่อเจอแสงไฟสาดส่องใส่ลุคสุดประณีตก็สะท้อนรายละเอียดออกมาได้อย่างโดดเด่น เป็นครั้งที่ 3 ในคืนเดียวที่หนุ่มอังกฤษคนนี้ครองพื้นที่สื่อแฟชั่นและหัวใจแฟนคลับ เซนส์เรื่องสไตล์ของแฮร์รี่ไม่เคยทำให้ผิดหวังเลยจริงๆ



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #BRITS2020