FASHION

ลือหนัก! Harry Styles กำลังออกเดตกับนักแสดงสาวชื่อดังชาวอเมริกัน

ดูเหมือนว่ากำลังจะมีคู่รักฮอลลีวู้ดคู่ใหม่เกิดขึ้นแล้ว...

     กลายเป็นกระแสต่อเนื่องจากปลายปี 2020 จนถึงปี 2021 สำหรับศิลปินหนุ่มสุดฮอตอย่าง แฮร์รี่ สไตลส์หลังจากสร้างปรากฏการณ์เป็นผู้ชายคนแรกที่ได้ฉายเดี่ยวบนปกโว้กอเมริกาในรอบ 127 ปี พร้อมปล่อยซิงเกิ้ลล่าสุดอย่าง "Treat People with Kindness" ไปเมื่อวันที่ 1 มกราคม 2021 ที่ผ่านมา ล่าสุดก็ยังมีหลายสำนักข่าวรายงานว่า ตอนนี้ แฮร์รี่ สไตลส์ กำลังออกเดตอยู่กับ โอลิเวีย ไวลด์ นักแสดง และนางแบบสาวชาวอเมริกัน ซึ่งทั้งคู่กำลังร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง "Don't Worry Darling" ที่เริ่มถ่ายทำไปแล้วเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมานั่นเอง

     โดยตามรายงานจากสำนักข่าว TMZ, People และ The Daily Mail ได้ให้ข้อมูลเอาไว้ว่า ไดเพบเห็นทั้งคู่เดินควงแขนกันในงานแต่งงานของ Jeffrey Azoff ผู้จัดการของแฮร์รี่ เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งประจวบเหมาะกับบทสัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ของโอลิเวียที่ได้เปิดเผยไว้ว่า เธอรู้สึกดีใจจนเนื้อเต้นที่ได้ทำงานร่วมกันกับแฮร์รี่ในภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว ไม่เพียงเท่านั้น เพราะยังมีการยืนยันจากแหล่งข่าวต่อไปอีกว่า มีคนเห็นโอลีเวียใช้ชีวิต เดินเข้าออกบ้านของแฮร์รี่ ที่เมืองลอสแอนเจลิส ตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งสามารถการันตีความสนิทสนมของทั้งคู่ได้เป็นอย่างดี

     อย่างไรก็ตาม ในเวลานี้ก็ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการถึงความสัมพันธ์ครั้งนี้จากปากของทั้งคู่ ซึ่งเหล่าแฟนคลับก็คงจะต้องตามลุ้นกันต่อไปว่า ต้นรักครั้งนี้ของหนุ่มแฮร์รี่ และโอลิเวีย จะเป็นจริงหรือไม่...



WATCH




ข้อมูล : Teen Vogue

WATCH

คีย์เวิร์ด: #HarryStyles #OliviaWilde