FASHION

เตรียมตัวให้พร้อม! สวนสนุก Harry Potter พร้อมเปิดให้ความสนุกปี 2023 ที่กรุงโตเกียว

     สร้างความตื่นเต้นให้กับสาวกพ่อมดน้อย Harry Potter ได้อย่างแน่นอน เมื่อมีรายงานล่าสุดแล้วว่า ต้นสังกัด Warner Bros. Entertainment บริษัทผลิตภาพยนตร์ยักษ์ใหญ่แห่งสหรัฐอเมริกา ผู้ถือลิขสิทธิ์ภาพยนตร์เวทมนตร์ภาคต่อเรื่อง Harry Potter กำลังดำเนินงานวางแผนเปิด สวนสนุกแฮร์รี่ พอตเตอร์ ในช่วงปี 2023 ที่จะถึงนี้ ที่กรุงโตเกียว...

     โดยขณะนี้ทางบริษัมวอร์เนอร์กำลังร่วมดำเนินงานกับ Seibu Holdings ผู้เป็นเจ้าของพื้นที่ที่จะจัดสวนสนุกดังกล่าว ซึ่งในเบื้องต้นมีการคาดการณ์แล้วว่าจะเช่าพื้นที่ทั้งสิ้นประมาณ 2 แสนตารางเมตร หรือประมาณ 125 ไร่ ในการรังสรรค์สวนสนุกเวทมนตร์แห่งนี้ โดยสวนสนุกแฮร์รี่ พอตเตอร์นี้จะมาแทนที่สวนสนุก Toshimaen ซึ่งนับเป็นหนึ่งในสวนสนุกที่มีอายุเก่าแก่ที่สุดของกรุงโตเกียว เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 1926

     นอกจากนี้ยังมีคาดการณ์ต่อไปว่า สวนสนุกแฮร์รี่ พอตเตอร์ ในกรุงโตเกียวอาจจะมีความคล้ายคลึงกับ ‘Warner Bros. Studio Tour - The Making of Harry Potter’ ในกรุงลอนดอน ซึ่งผู้ที่เข้าไปเยี่ยมชมจะได้พบทั้ง ฉากเสมือนจริงของโรงเรียนคาถาพ่อมดแม่มด และเวทมนตร์ศาสตร์ฮอกวอตส์, ชานชาลาที่ 9 เศษ 3 ส่วน 4 ไปจนถึงตรอกไดแอก็อน สถานที่สำคัญที่ปรากฏอยู่จริงในภาพยนตร์ นับเป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางที่น่าไปเยือน และยังเป็นที่จับตามองว่า สวนสนุกแห่งนี้อาจจะมาช่วยกระตุ้นยอดเศรษฐกิจในภาคส่วนของสวนสนุกของประเทศญี่ปุ่นได้อีกด้วย...

WATCH

คีย์เวิร์ด: #HarryPotter