FASHION

เจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน เดินแจกอาหารให้กับผู้ป่วยในโครงการ 'Angel Food' ในช่วงโควิด-19

ทั้งคู่ยังคงสานต่อภารกิจทำประโยชน์เพื่อสังคม แม้จะไม่ใช่ราชวงศ์ชั้นสูงอีกต่อไป

     หลังจากย้ายที่พำนักไปอยู่ที่เมืองลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกาได้ไม่นาน ล่าสุดเจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน มาร์เคิล ดยุก และดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ ก็ได้เริ่มปฏิบัติหน้าที่เป็นอาสาสมัครให้กับโครงการ "Angel Food" ส่งอาหารให้กับเหล่าผู้ป่วยเรื้อรังในโครงการกว่า 20 คน ที่ไม่สามารถออกจากบ้านได้ เนื่องจากวิกฤตการณ์โควิด-19

     ทั้งคู่สวมใส่ชุดทะมัดทะแมง พร้อมกับสวมหน้ากากอนามัย และผ้าปิดปาก ตามมาตรการลดความเสี่ยงในการแพร่ระบาดของเชื่อไวรัสดังกล่าว โดยเรายังได้เห็นภาพจากกล้องวงจรปิดที่กำลังจับภาพขณะที่ทั้งคู่ได้ตระเวนไปส่งอาหารตามย่านต่างๆ สร้างความประทับใจให้กับผู้ป่วยในโครงการที่ได้รับอาหารดังกล่าวเป็นอย่างมาก ทั้งนี้ Richard Ayoub ผู้อำนวยการบริหารโปรเจกต์ "Angel Food" ยังได้ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมไว้อีกว่า "ดยุก และดัชเชส แห่งซัสเซกซ์มีความตั้งใจที่จะทำงานการกุศลเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว และเมื่อทั้งคู่ได้ทราบว่า พนักงานขับรถของเรานั้นมีงานล้นมือมากแค่ไหน ทั้งคู่จึงได้อาสาแบ่งเบาภาระในครั้งนี้ด้วยตัวเอง"

     อย่างไรก็ตามเราคงได้เห็นแล้วว่า แม้ดยุก และดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ จะได้สละตำแหน่งราชวงศ์ชั้นสูงไปแล้วอย่างเป็นทางการ ทว่าทั้งเจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน มาร์เคิล ก็ยังคงสานต่อภารกิจช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่อง ดังที่เคยได้กล่าวไว้ในแถลงการณ์สุดท้าบบนบัญชีอินสตาแกรม Sussex Royal อีกด้วย

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Covid19 #Coronavirus #RoyalFamily #MeghanMarkle