FASHION

แบรนด์ Halston เตรียมเผยคอลเล็กชั่นแคปซูล ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากซีรีส์เน็ตฟลิกซ์เรื่อง 'Halston'

หลังจากที่เข้าฉายบนแพลตฟอร์มเน็ตฟลิกซ์ไปได้ไม่ถึงเดือน แบรนด์ Halston ก็ผุดไอเดียใหม่สุดเซอร์ไพรส์

     ถือเป็นซีรีส์อีกหนึ่งเรื่องที่ได้รับการพูดถึงไม่น้อย สำหรับ 'Halston' ซีรีส์ตีแผ่ชีวิตดีไซเนอร์ชาวอเมริกันชื่อดังแห่งยุค 1970s อย่าง Roy Halston Frowick ที่เพิ่งเข้าฉายบนแพลตฟอร์มเน็ตฟลิกซ์ไปเมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2021 ที่ผ่านมา กระทั่งล่าสุดก็ยังมีข่าวสุดเซอร์ไพรส์ที่ได้รับการยืนยันจากสื่อ WWD ออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า ทางแบรนด์ฮัลสตันกำลังจะออกคอลเล็กชั่นแคปซูลสุดพิเศษ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากชุดทั้งหมดที่ปรากฏอยู่ในซีรีส์เรื่องดังกล่าว เพื่อเป็นการเอาใจคอซีรีส์ และสดุดีให้กับความสามารถของดีไซเนอร์ผู้ล่วงลับ โดยในคอลเล็กชั่นนี้จะประกอบไปด้วยชุดกระโปรงทั้งสิ้น 10 ชุดด้วยกัน ที่กำลังจะเปิดให้เหล่าสายแฟ(ชั่น) ได้สั่งจองกันบนเว็บไซต์เป็นที่แรก ก่อนจะจัดส่งให้ในช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้ สนนราคาอยู่ที่ 995 -1,595 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 31,000 - 49,500 บาท

     ทั้งนี้ Robert Rodriguez หัวเรือใหญ่คนล่าสุดของแบรนด์ฮัลสตัน ยังได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้อีกว่า "ฮัลสตันคือดีไซเนอร์คนสำคัญที่สร้างสรรค์ผลงานชั้นยอดให้กับอุตสาหกรรมแฟชั่นอเมริกัน ที่ไม่อาจมีใครทัดเทียมได้ในเวลานั้น ซึ่งมีอิทธิพลอย่างมากต่ออาชีพการงานของผม และดีไซเนอร์อีกนับไม่ถ้วนเสมอมา คำร่ำลือถึงฝีมืออันฉกาจฉกรรจ์ของเขายังคงเป็นที่พูดถึงเรื่อยๆ ในหลายทศวรรษต่อมาไม่รู้จักจบสิ้น ทำให้ตอนนี้ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้ส่งต่อมรดกของดีไซเนอร์ผู้นี้ผ่านคอลเล็กชั่นแคปซูลของเน็ตฟลิกซ์ โดยร่วมมือกับ Saks Fifth Avenue และ Neiman Marcus เพื่อสร้างสรรค์ชุดเดรสที่เคยสร้างชื่อให้กับฮัลสตัน (ดังที่ปรากฏในซีรีส์) ให้กลับมาเป็นที่รู้จักอีกครั้งในรูปแบบร่วมสมัยมากขึ้น" และโรเบิร์ตยังได้ทิ้งท้ายด้วยการขอบคุณทุกคนที่สนับสนุน และชื่นชอบซีรีส์เรื่องนี้

     อย่างไรก็ตาม คอลเล็กชั่นแคปซูลนี้จะรวมเอาลุคอันโดดเด่นหลายลุคที่ทีมนักแสดงได้สวมใส่ในการถ่ายทำจริงเอาไว้ด้วย โดยทุกลุคนั้นถูกสร้างสรรค์ขึ้นโดยอ้างอิงจากผลงานจริงในยุค 1970s ของฮัลสตัน ราวกับคืนชีพรันเวย์ที่หลายคนคิดถึงขึ้นมาอีกครั้ง เหล่าสาวกแบรนด์ไม่ควรพลาด

ข้อมูล : WWD
ภาพ : Netflix

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Halston #Netflix