FASHION

รวมลุคปังแห่ง #Halloween2017 มาดูกันว่าเซเล็บแต่ละคนทุ่มกันสุดตัวแค่ไหน!

รวมลุคปังแห่ง #Halloween2017 มาดูกันว่าเซเล็บแต่ละคนทุ่มกันสุดตัวแค่ไหน!

     วนกลับมาอีกครั้งกับเทศกาลขนหัวลุกที่สนุกที่สุดของทุกๆ ปีอย่างวันฮัลโลวีน แน่นอนว่านอกจากจะนึกถึงหัวฟักทองและผีสางแล้ว ภาพเหล่าเซเลบริตี้ฝั่งฮอลลีวู้ดที่ลุกขึ้นมาแข่งกันแต่งตัวหลุดโลกก็กลายเป็นอีกธรรมเนียมที่หลายคนรอคอยทุกปี! ที่สำคัญตอนนี้ #Halloween2017 ได้เริ่มขึ้นแล้วเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มาดูกันว่ามีใครบ้างที่งัดลุคปังออกมาจนเข้าตาเราเต็มๆ บ้าง


อันดับแรกต้องยกให้คู่พี่น้อง Kourtney และ Kim Kardashian ที่สวมบทเป็นคิงและควีนแห่งวงการเพลงป๊อป Michael Jackson และ Madonna พาย้อนอดีตไปที่งานประกาศรางวัลออสการ์ปี 1991 ที่ทั้งคู่ควงกันเดินพรมแดงจนกลายเป็นโมเมนท์จำไม่ลืมจากยุค 90s



WATCH





หลังหลบแสงสปอตไลท์ไปพักใหญ่ Adele ขอคัมแบ็กให้แฟนๆ ดีใจกันด้วยคอสตูมฮัลโลวีนชุดนี้ของเธอพร้อมหน้าตาที่ดูแฮปปี้สุดๆ


ส่วนคุณแม่ Naomi Campbell ขอเน้นที่เครื่องหัวใหญ่ๆ กับเมคอัพแน่นๆ ต้อนรับฮัลโลวีนพร้อมร่วมงานการกุศล amfAR & The Naked Heart Foundation Fabulous Fund Fair


ถัดมาที่ Poppy Delevingne พี่สาวแท้ๆ ของ Cara Delevingne ขอสลัดลุคโมเดลทิ้งชั่วคราวก่อนแปลงโฉมเป็นสาวยุคก่อนประวัติศาสตร์สุดกระเซอะกระเซิง!


ฝั่งอิทเกิร์ลอย่าง Kendall Jenner เลือกมาในลุคบอยๆ กลิ่นอายวินเทจ แต่ไม่ทิ้งความระยิบระยับของเครื่องประดับคริสตัลตั้งแต่ศีรษะถึงปลายเท้า


ส่วนเพื่อนรักคู่นางแบบ Karlie Kloss และ Joan Smalls กลับมาในชุดคู่ปรับระหว่างนางแมวและมิกกี้เมาส์


หลังปีที่แล้วแต่งตัวเป็นพังก์สตาร์ทั้งบ้าน Crawford ปีนี้คุณแม่ซูเปอร์โมเดล Cindy Crawford และสามี Rende Gerber ขอลุยปาร์ตี้ในลุคหนุ่มสาวฮอลลีวู้ดยุค 70s

WATCH