FASHION

Gwendoline Christie ร่วมงาน Emmy Awards ลุคธีมโรมันแต่โดนแซวเป็นพระเยซูไปทั่วทวิตเตอร์!

     เปิดหัวงานประกาศรางวัล Emmy Awards ประจำปี 2019 กันด้วยลุคพรมม่วงของดารานักแสดงจากซีรีส์และรายการโทรทัศน์ชื่อดัง ที่แต่ละคนต่างมาในลุคสวย หล่อไปจนถึงลุคน่าฉงนที่ทำทุกสายตาต้องหยุดมอง วันนี้มีลุคหนึ่งเมื่อเดินเข้าถึงงานต้องทำให้เหล่าช่างภาพและแขกคนอื่นต้องชายตามองกันเป็นแถบเพราะความโดดเด่นของชุดราวกับหลุดออกมาจากโลกภาพยนตร์และนั่นก็ทำให้ Gwendoline Christie ถูกหยิบยกมาพูดถึงในบทความนี้

ภาพ: John Shearer

     งานนี้นักแสดงหญิงวัย 40 ปีจากซีรีส์ชื่อดังซึ่งมีชื่อเข้าชิงรางวัลเยอะที่สุดในครั้งนี้อย่าง Game of Thrones มาในลุคชุดยาวสีขาวพร้อมเสื้อคลุมยาวสีแดงสวยงามดั่งจักรพรรดิหญิงอันทรงพลังจากแบรนด์ Gucci คอลเล็กชั่นรีสอร์ต 2020 แต่ทว่าความงดงามของแฟชั่นถูกมองได้หลายแบบ และวันนี้เกวนโดลีนก็กลายเป็นกระแสไปทั่วทวิตเตอร์ เมื่อชุดสาวแกร่งของเธออยู่ดีๆ ก็ถูกนำไปเปรียบเทียบกับชุดพระเยซูเสียอย่างนั้น และนั่นทำให้ชื่อนักแสดงสาวกลายเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์ในเวลาเพียงไม่กี่นาที

Gwendoline Christie กับ Pope Francis / ภาพ: NY Post

     นอกจากจะเป็นพระเยซูแล้ว อีกหนึ่งกระแสมาแรงในโลกทวิตเตอร์เกี่ยวกับชุดของเกวนโดลีนคือการนำไปเปรียบเทียบอีกครั้ง คราวนี้กับพระสันตะปาปาฟรานซิส งานนี้เล่นเอาเป็นไวรัลซ้ำสอง จากเดิมเป็นชุดแห่งความทรงพลังจากอาณาจักรโรมัน มันได้กลับกลายเป็นชุดเชิงศาสนาคริสต์ไปได้ ต้องบอกว่าเอมมี่ปีนี้แค่เหล่าดาราเท้าเข้าพรมม่วงก็กลายเป็นเทรนด์ฮิตติดทวิตเตอร์แล้ว



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #Emmys2019