Gucci Pet Collection
FASHION

สัตว์เลี้ยงสายแฟ(ชั่น)! GUCCI เผยโฉมคอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุดสำหรับสุนัขและแมวโดยเฉพาะ

คอลเล็กชั่น 'GUCCI Pet Collection' นี้ยังถูกสร้างสรรค์ขึ้นจากวัสดุรีไซเคิล ตอกย้ำแนวทางการพัฒนาอย่างยั่งยืนที่กุชชี่ใส่ใจมาโดยตลอดอีกด้วย

     นับเป็นอีกครั้งที่โลกแฟชั่นสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับเหล่าสาวก หลังจากที่เหล่าสายแฟ(ชั่น)เคยได้สัมผัสกับจานอาหารสำหรับสุนัขของ Saint Laurent มาแล้วก่อนหน้านี้ รวมไปถึงสายจูงสัตว์เลี้ยงที่ออกแบบโดย Thom Browne เตียงสุนัขของ Versace และเสื้อกันฝนสัตว์เลี้ยงของ Prada ล่าสุดแบรนด์แฟชั่นลักชัวรีสัญชาติอิตาเลียนอย่าง Gucci ก็ได้ย่างกรายเข้ามามีส่วนร่วมกับอุตสาหกรรมแฟชั่นสำหรับสัตว์เลี้ยงแล้วอีกหนึ่งเจ้า โดยล่าสุดแบรนด์กุชชี่ได้เปิดตัวคอลเล็กชั่นสำหรับสัตว์เลี้ยงอย่างสุนัข และแมวออกมาแล้วอย่างเป็นทางการ โดยฝีมือการออกแบบและพัฒนาของผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของแบรนด์อย่าง Alessandro Michele

Gucci Pet Collection

     สำหรับคอลเล็กชั่น “Gucci Pet Collection” นี้เป็นการนำเสนอแฟชั่นไอเท็มสำหรับสุนัขและแมวเป็นหลัก ซึ่งมีตั้งแต่ปลอกคอประดับลายโมโนแกรม GG, โซฟาขนาดเล็กสั่งทำเพื่อให้สัตว์เลี้ยงของคุณได้นั่งเล่นอย่างเป็นส่วนตัว, ชามอาหารตกแต่งลวดลายโมโนแกรมและโทนสีที่แสดงถึงอัตลักษณ์ของแบรนด์ หรือกระทั่งคอลเล็กชั่นเสื้อผ้าสำหรับสัตว์เลี้ยง และอีกมากมาย

     ไม่เพียงเท่านั้น เพราะแฟชั่นไอเท็มสำหรับสัตว์เลี้ยงทุกชิ้นในคอลเล็กชั่นนี้ได้รับการสร้างสรรค์และพัฒนาบนฐานความคิดสำคัญนั่นคือ ‘การพัฒนาอย่างยั่งยืน’ ที่กุชชี่ให้ความสำคัญเสมอมา โดยวัสดุที่ถูกเลือกนำมาใช้ผลิตสินค้าต่างๆ ในคอลเล็กชั่นนี้ล้วนแล้วแต่เป็นโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล, ผ้าฝ้ายรีไซเคิล และ Demetra ซึ่งเป็นวัสดุหมุนเวียนชีวภาพของกุชชี่ทั้งสิ้น

Gucci Pet Collection

     ตามไปดูแฟชั่นไอเท็มสำหรับสัตว์เลี้ยงของคอลเล็กชั่น Gucci Pet Collection แบบเต็มๆ ได้ที่ www.gucci.com ซึ่งโว้กไม่พลาดเอาภาพแฟชั่นเซ็ตโดยฝีมือของอาร์ตไดเร็กเตอร์และช่างภาพอย่าง Max Siedentopf ที่ได้ถ่ายทอดความน่ารักของเหล่าสัตว์เลี้ยงเอาไว้กับแฟชั่นแคมเปญนี้ มาให้ชมเป็นน้ำจิ้มกันแล้วที่นี่



WATCH




ข้อมูล : WWD และ gucci.com
ภาพ : Courtesy of GUCCI

WATCH

คีย์เวิร์ด: #GUCCI #GucciPetCollection