FASHION

เลิฟยู XOXO... เมื่อซีรีส์ Gossip Girl พร้อมกลับมาป่วนชีวิตวัยรุ่นอีกครั้ง

     นับเป็นอีกเรื่องน่าตื่นเต้น สำหรับสาวกแฟนคลับซีรีส์วัยรุ่นสัญชาติอเมริกันโดยแท้สุดเเซ่บอย่าง Gossip Girl ที่กำลังจะได้ยินดีกันทั่วหน้า หลังจากที่ซีรี่ส์เรื่องนี้ลาจอไปมากกว่า 6 ปี ล่าสุดก็คงจะได้หายคิดถึงกันบ้าง เมื่อ Mark Pedowitz ประธานบริหารแห่งช่องโทรทัศน์ CW ได้ให้ข้อมูลกับสื่อต่างๆ ในระหว่างงานแถลงข่าวเกี่ยวกับผังรายการในช่องดังกล่าวว่า มีโอกาสสูงที่เหล่าแฟนคลับ จะได้เห็นซีรีส์เรื่อง Gossip Girl นี้กลับมาโลดแล่นบนหน้าจอโทรทัศน์ให้ได้หายคิดถึงกันอีกครั้ง โดยเขาได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่า "ตอนนี้ประเด็นนี้กำลังได้รับการถกเถียง และพิจารณากันอยู่เป็นระยะ หากเราก็ยังไม่สามารถบอกอะไรได้มากนัก แต่ก็มีโอกาสสูงอยู่ไม่ใช่น้อย”

ภาพ : Gossip Girl     

 

     ถึงแม้ว่าจะยังไม่ชัดเจนมากนัก หากคำตอบนี้ก็เพียงพอเเล้วที่เราทุกคนจะเอาใจช่วยให้ซีรีส์วัยรุ่นในตำนานเรื่องนี้ได้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง เพราะเมื่อได้ย้อนกลับไป นี่ไม่ใช่เพียงซีรีส์วัยรุ่นที่นำเสนอเรื่องราวต่างๆ อย่างฉาบฉวยเท่านั้น หากยังทำให้เราหลายๆ คนได้สัมผัสหลากแง่มุมที่แตกต่างออกไปของสังคมวัยรุ่นอเมริกาได้อย่างถึงอารมณ์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวของความรัก เซ็กส์ ความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อน และอีกมากมาย ที่ไม่มีซีรีส์เรื่องใดก่อนหน้านั้นจะกล้านำเสนออย่างตรงไปตรงมา อีกทั้งยังแจ้งเกิดนักแสดงระดับฮอลิวู้ด ที่มีชื่อเสียงมาจวบจนถึงทุกวันนี้ ไม่ว่าจะเป็น Blake Lively, Leighton Meester, Penn Badgley และ Ed Westwick


     ก็คงจะต้องลุ้นกันต่อไปแล้วว่าขั้นตอนการเจรจากับโปรดิวเซอร์ผู้สร้างสรรค์ซีรีส์เรื่องนี้ขึ้นมาอย่าง Josh Schwartz และ Stephanie Savage นั้น จะไปถึงฝั่งฝันตรงไหน แต่หากเมื่อใดที่ซีรีส์เรื่องนี้ได้กลับมาโลดแล่นอยู่บนจอแก้วอีกครั้งล่ะก็…สาวๆ ทุกคนก็คงจะต้องเตรียมตัวพูดประโยคสุดฮิตที่ว่า เลิฟยู XOXO ไว้ได้เลย

WATCH

คีย์เวิร์ด: #GossipGirl