FASHION

Breaking News! Givenchy ประกาศแต่งตั้ง Matthew Williams ขึ้นเป็นผู้อำนวยการสร้างสรรค์คนใหม่!

Matthew Williams แห่งแบรนด์ Alyx ได้รับการแต่งตั้งจากแบรนด์ยักษ์ใหญ่อย่าง Givenchy ให้รับตำแหน่งหัวเรือในการสร้างสรรค์ผลงานต่อจากนี้

     หลังจาก Clare Waight Keller ประกาศอำลาตำแหน่งหัวเรือใหญ่ประจำแบรนด์ Givenchy ล่าสุดแบรนด์ยักษ์ใหญ่จากเมืองน้ำหอมได้แต่งตั้ง Matthew Williams ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้งแบรนด์ Alyx เข้ารับตำแหน่งผู้อำนวยการสร้างสรรค์คนใหม่ โดยเขาจะเริ่มทำงานกับแบรนด์ตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายนนี้เป็นต้นไป (ตามเวลาท้องถิ่น) และคาดว่าเราจะได้เห็นการเผยโฉมคอลเล็กชั่นแรกฝีมือแมทธิวในเดือนตุลาคมนี้ ซึ่งข่าวนี้ถือเป็นข่าวใหญ่มากเพราะครั้งนี้ถือเป็นการปรับเปลี่ยนทิศทางของแบรนด์อย่างชัดเจน เป็นเหมือนการก้าวสู่ยุคใหม่ของจีวองชี่อีกครั้ง

สไตล์ของ Matthew Williams ทีี่เราอาจได้เห็นกลิ่นอายนี้ใน Givenchy ยุคใหม่ / ภาพ: Courtesy of ALYX

     ทั้งนี้แบรนด์ได้ปล่อยบันทึกเสียงของแมทธิวลงบนอินสตาแกรมเผยความรู้สึกที่ได้รับตำแหน่งนี้ โดยแมทธิวกล่าวว่า “ผมอยากจะเผยว่าผมรู้สึกเป็นเกียรติแค่ไหนที่ได้รับตำแหน่งผู้อำนวยการสร้างสรรค์ที่จีวองชี่ มันเป็นความฝันที่จะได้รับตำแหน่งนี้และมันก็เหลือเชื่อจริงๆ ที่สุดท้ายผมก็มาถึงจุดนี้จนได้ ผมทำงานทุกวันอย่างหนักมาตลอด 15 ปี มีเป้าหมายแน่วแน่ มันช่างเหลือเชื่อเกินจริงมากๆ ในอีกมุมหนึ่งก็หวานอมขมกลืนมาก เพราะเราอยู่ในช่วงเวลาที่โลกกำลังเผชิญปัญหา ผมหวังว่าผมจะสามารถสร้างพลังความหวังได้ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง คอมมิวนิตี้และเพื่อนร่วมงานของผมพร้อมจะสร้างการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกเพื่ออุตสาหกรรมแฟชั่นและโลกใบนี้ ผมก็จะใช้แพลตฟอร์มนี้ในการลงมือทำเหมือนกัน”

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Givenchy