FASHION

æspa วงเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่มาแรงขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Givenchy

Matthew Williams ตัดสินใจเลือก Aespa แบบยกวงโดยไม่เลือกสมาชิกคนใดคนหนึ่งแบบที่เราคุ้นเคยกัน

     เกาหลีฟีเวอร์ยังคงร้อนแรงอย่างต่อเนื่องเมื่อวง æspa เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีหน้าใหม่มาแรงขึ้นแท่นตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์กลุ่มใหม่ของ Givenchy และเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์โดยตรงไม่ได้ขึ้นกับแค่ฝั่งโซนเอเชียเท่านั้นอีกด้วย นับเป็นก้าวความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของเอสป้าเพราะเกิร์ลกรุ๊ปวงนี้ถือเป็นหน้าใหม่ในวงการอย่างมาก เพิ่งปล่อยเพลงแรกอย่าง “Black Mamba” ไปเมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2020 ที่ผ่านมาเท่านั้น ซึ่งการเดินหน้าครั้งนี้ของ Matthew M. Williams ถือเป็นก้าวสำคัญอีกก้าวหนึ่งของวงการแฟชั่น เนื่องจากเขาตัดสินใจเลือกแบรนด์แอมบาสเดอร์ทั้งวงไม่ได้เลือกศิลปินคนใดคนหนึ่งมาร่วมงานด้วย ถือเป็นครั้งแรกๆ ของวงการแฟชั่นเลยก็ว่าได้

     สมาชิกวงทั้ง 4 คนอย่าง Karina, Winter, Ningning และ Giselle จะเริ่มร่วมงานกับแบรนด์ยักษ์ใหญ่ของฝรั่งอย่างเป็นทางการตั้งแต่ช่วงต้นปี 2021 นี้เลย “เมื่อผมเห็นเอสป้าครั้งแรก ผมรู้สึกถึงพลังอันล้นเหลือของสมาชิกแต่ละคน” แมทธิวกล่าวถึงเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มนี้และยังเสริมด้วยว่า “ทั้งคารินา, จีเซลล์, วินเทอร์ และ หนิงหนิงมีบุคลิกและสไตล์เฉพาะตัวที่หนักแน่นชัดเจน ซึ่งเหมาะกับจีวองชี่อย่างยิ่ง แฟชั่นของเอสป้ามีเอกลักษณ์ของตัวเอง” ซึ่งภาพแรกที่เราได้เห็นคือภาพข่าวดำที่สมาชิกทั้ง 4 คนสวมชุดจากจีวองชี่ฝีมือการออกแบบของแมทธิวในหลากหลายสไตล์ ตั้งแต่กระโปรงสั้น ชุดเดรสยาว เรื่อยจนถึงลุคเสื้อเกาะอกและกางเกง นับว่าเป็นการเปิดโลกแฟชั่นรูปแบบใหม่ที่เกิร์ลกรุ๊ปทั้งวงเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์อย่างเป็นทางการ และเอสป้าจะกลายเป็นสาวเกาหลีหน้าใหม่ที่โลดแล่นอยู่ในวงการแฟชั่นชั้นนำของโลกต่อไปในอนาคต

 

ข้อมูล: Vogue Teen และ SM Entertainment

ภาพ: Courtesy of Givenchy / æspa

คีย์เวิร์ด: #Aespa #Givenchy