FASHION

คำพูดสร้างแรงบันดาลใจจากดีไซเนอร์ระดับโลก Giorgio Armani

        หากพูดถึงบุคคลในวงการแฟชั่นที่ไม่เคยหยุดพัฒนา พร้อมรังสรรค์ผลงานใหม่ๆที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร คงไม่พ้น Giorgio Armani ดีไซน์เนอร์ระดับโลกแห่งอาณาจักร Armani ผู้คร่ำหวอดในวงการแฟชั่นนี้มากว่า 40 ปี โดยปัจจุบันเขาประกอบธุรกิจทั้งอสังหาริมทรัพย์ ร้านอาหาร โรงแรม และแบรนด์เสื้อผ้า นับเป็นบุคคลที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งในสิ่งที่ตนรัก และนี่คือ 10 ประโยคสร้างแรงบันดาลใจจากผู้อิทธิพลทางแฟชั่นท่านนี้

ฉันกลัวความวุ่นวายและความไร้ระเบียบ...การมีแบบแผนจะทำให้ฉันมีอิสระและทำงานให้เกิดประโยชน์สูงสุด เพราะฉันสามารถจัดการทุกอย่างได้

"โรงภาพยนตร์เปรียบเสมือนเวทมนตร์ที่ยากจะต่อต้าน ฉันมักสงสัยว่าชีวิตของฉันจะเป็นอย่างไรถ้าไม่มีมัน แน่นอนว่าฉันจะไม่ได้เป็นผู้ชายและนักออกแบบอย่างทุกวันนี้



WATCH




"ฉันปลดปล่อยผู้หญิงและผู้ชายจากข้อจำกัดต่างๆให้เป็นความลงตัวในการเปลี่ยนแปลงยุคสมัย

ทุกสิ่งที่ฉันทำนั้นเกิดจากแรงบันดาลใจบวกกับความใส่ใจในทุกรายละเอียด วิสัยทัศน์ของฉันมีสไตล์ชัดเจนและทำได้อย่างสมบูรณ์ สะท้อนออกมาในทุกอย่างภายใต้ชื่อของฉัน

สิ่งที่ฉันไม่ชอบคือความจริงที่ว่าแฟชั่นในปัจจุบันส่วนใหญ่มักเกี่ยวกับความบันเทิง และในการสื่อสารบางครั้งก็สร้างความเสียหายให้กับผลงาน อย่าลืมว่าเรามาแต่งตัวให้คนด้วยความแท้จริง มีประโยชน์ และสวยงาม

ชื่อเสียงและเงินทองไม่ใช่สิ่งที่ผลักดันฉัน มันไม่สามารถซื้อความสง่างามได้ การสร้างสรรค์ผลงานตังหากที่เป็นแรงกระตุ้นให้กับฉัน"

ฉันออกแบบเพื่อผู้คนจริงๆ ฉันคิดถึงลูกค้าตลอดเวลา ไม่มีเหตุผลในการสร้างสรรค์เสื้อผ้าหรือเครื่องประดับที่ไม่สามารถนำไปใช้ได้จริง

สิ่งที่ฉันยังเป็นเหมือนเดิมคือความต้องการแสดงออกถึงตัวตนของฉัน เพราะในโลกที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วนี้ คุณอาจได้รับอิทธิพลที่นำไปในทิศทางใดทิศทางหนึ่งที่ทำให้สูญเสียความเป็นตัวเอง

แปดสิบเปอร์เซ็นต์ของสิ่งที่ฉันทำคือต้องมีระเบียบวินัย ที่เหลือคือความคิดสร้างสรรค์

คุณค่าของฉันมีแนวทางที่ยั่งยืนอยู่เสมอ - ฉันไม่เคยทำสิ่งที่จะถูกทิ้งไปหลังจากหมดฤดูกาล

ผู้เขียน : ณฐบงกช ชยรักษ์

ข้อมูล : Vogue.uk

ภาพจาก gettyimages

WATCH

คีย์เวิร์ด: #GiorgioArmani