FASHION

เผยภาพลุคเด๋อของ Gigi Hadid สมัยที่บังเอิญเป็นตัวประกอบในแฟชั่นเซตของโว้ก

ใครจะไปคิดว่าครั้งแรกของ Gigi Hadid ในโว้กจะเป็นลุคเด๋อและไร้เดียงสาแบบนี้!

     ใครจะไปคิดว่านางแบบอิทเกิร์ลอย่าง Gigi Hadid ที่สวยเป๊ะทุกกระเบียดนิ้ว แถมยังขึ้นปกโว้กและนิตยสารชื่อดังมาแล้วเกือบทั่วโลก จะมีอดีตน่ารักแกมเด๋อด๋าเมื่อเคยขโมยซีนนางแบบในนิตยสารโว้กตั้งแต่ 5 ขวบ!

     Gigi Hadid ได้ประกาศตามหารูปดังกล่าวผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวของเธอว่า “SOS! Looking for that photo of me when I'm really young (5 maybe?) when I got caught in a French Vogue photoshoot … any1 have it?” (ขอความช่วยเหลือด่วน! กำลังตามหารูปของฉันเมื่อตอนเด็กๆ (น่าจะ 5 ขวบนะ?) ตอนที่ฉันดันไปติดอยู่ในรูปถ่ายของโว้กฝรั่งเศส... มีใครมีรูปนั้นบ้างไหม?) และด้วยพลังแฟนคลับตัวยง รูปนั้นก็ทวิตกลับถึงมือ Gigi โดยใช้เวลาแค่ 1 นาทีเท่านั้น

     รูปที่ว่าถูกตีพิมพ์ลงในนิตยสาร Vogue Paris เมื่อราว 17 ปีก่อน เห็นได้ว่านอกจากนางแบบในเคปสีชมพูโพสท่าเฟียซอยู่กลางภาพแล้ว ที่เด่นสุดๆ ต้องยกให้เด็กน้อย Gigi วัย 5 ขวบที่อยู่ด้านหน้าสุดของรูป สวมเสื้อฮู้ดสีขาวกับกางเกงยีนส์ขากว้าง อุ้มไอเฟลจำลองด้วยมือข้างเดียวกับหน้าตาที่ดูเด๋อด๋าไร้เดียงสา แต่อย่างไรก็ตามยังไม่มีใครออกมาเฉลยว่าที่ Gigi ได้มาขโมยซีนในภาพนี้เป็นเรื่องบังเอิญหรือตั้งใจกันแน่ ที่แน่ๆ รูปนี้ได้ขึ้นแท่นว่าเป็นครั้งแรกที่อิทเกิร์ลคนนี้ได้ปรากฎโฉมใน Vogue ไปแล้ว!



WATCH




WATCH