FASHION

โว้กพาชมเซตรองเท้าบู๊ตคิตตี้จากแบรนด์ GCDS ที่ลิซ่าใส่จนเป็นกระแสอยู่ในขณะนี้

GCDS รังสรรค์แฟชั่นร่วมกับ Hello Kitty มาอย่างยาวนานตั้งแต่ปี 2017 ตอนนี้น่าจะถึงเวลาแล้วที่กระแสความนิยมของคอลเล็กชั่นนี้จะกลับมาโดดเด่นอีกครั้ง

     เราเชื่อว่าตอนนี้แฟนคลับลิซ่าคงได้ชมวิดีโอ Exclusive Performance “MONEY” กันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แฟชั่นในวิดีโอนี้ยังสะท้อนให้เห็นความจัดจ้านของสาวมากเสน่ห์คนนี้เช่นเคย แต่มีไอเท็มหนึ่งที่เตะตาจนกลายเป็นที่พูดถึงมากคือรองเท้าบู๊ตขนปุกปุยที่มีลวดลายคิตตี้ปรากฏอยู่ด้วย งานนี้ทำเอาหลายคนต้องไปหาคำตอบว่ารองเท้าบู๊ตสุดน่ารักคู่นี้เป็นของแบรนด์อะไร และมีที่มาที่ไปอย่างไร วันนี้โว้กก็ไม่พลาดหยิบไอเท็มสุดเก๋มานำเสนอให้ทุกคนได้รับชมกันอย่างเจาะลึกมากขึ้น

รองเท้าบู๊ต GCDS x MOON BOOT x HELLO KITTY / ภาพ: GCDS

     รองเท้าบู๊ตคู่นี้มาจากแบรนด์ GCDS หรือชื่อเต็มว่า God Can’t Destroy Streetwear คอลเล็กชั่นพิเศษชื่อ “MOON BOOT” ที่กำลังวางขายเซตรองเท้าสกีขนปุกปุยรูปแบบต่างๆ อยู่ในปัจจุบันรวมถึงคิตตี้ด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้แบรนด์เคยจับมือกับ Hello Kitty รังสรรค์เสื้อผ้าและแฟชั่นไอเท็มหลายรูปแบบในลวดลายตัวการ์ตูนสุดโด่งดัง ซึ่งรองเท้าคู่นี้คือคู่เด่นที่หลายคนจับตามอง รองเท้าบู๊ตสีขาวทำจากเฟอร์เทียมมองโกเลีย ติดประดับรูปคิตตี้ด้านหน้า พร้อมมีคำว่า “Hello Kitty” บริเวณด้านข้าง พื้นแพลตฟอร์มเป็นยางคุณภาพดี ส่วนรูปทรงก็ถูกออกแบบมาให้โค้งมน ปลายเท้าดูกลมเหมาะกับขนปุกปุยและลวดลายแสนน่ารัก เรียกว่าเป็นไอเท็มที่ทำเอาสาวกคิตตี้ต้องร้องกรี๊ดอย่างแน่นอน

เสื้อแจ๊กเก็ตสีชมสุดน่ารักจากคอลเล็กชั่นแคปซูล HELLO KITTY เมื่อปี 2017 / ภาพ: GCDS

     นอกจากรองเท้าคู่นี้ทางแบรนด์ยังมีไอเท็มลวดลายคิตตี้อื่นๆ ให้เลือกช็อปกันมากมาย คีย์พีซอีกหนึ่งชิ้นคือเสื้อสเวตเตอร์ครอปที่โดดเด่นด้วยใบหน้าคิตตี้ขนาดใหญ่ พร้อมทั้งมีการปักชื่อแบรนด์บริเวณแขนเสื้อ รวมถึงชื่อตัวการ์ตูนไว้ด้านหลังอย่างโดดเด่น ถือเป็นไอเท็มเด็ดที่สาวกคิตตี้พลาดไม่ได้ นอกจากนี้ยังมีแจ๊กเก็ตกันลม ชุดว่ายน้ำ เสื้อยืด ถุงเท้า และไอเท็มที่น่าสนใจอีกมากมาย ใครชื่นชอบลวดลายอันมีเอกลักษณ์แบบนี้ไม่ควรพลาด



WATCH




รองเท้าบู๊ตยาวลวดลาย HELLO KITTY จาก GCDS คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2020 / ภาพ: GCDS

     นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ GCDS หยิบจับเอาลวดลายคิตตี้มาสร้างความประทับใจให้กับสาวกแฟชั่น เพราะคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2020 ทางแบรนด์ก็เคยนำเสนอรองเท้าบู๊ตคิตตี้มาแล้วครั้งหนึ่ง โดยครั้งนั้นเป็นบู๊ตยาวระดับเข่าที่โดดเด่นด้วยลายคิตตี้ทั้งคู่ มากไปกว่านั้นลิ้นรองเท้ายังเป็นหน้าคิตตี้ขนาดใหญ่ นอกจากการรังสรรค์แฟชั่นรูปแบบใหม่แล้ว หากมองย้อนกลับไปจะเห็นว่า GCDS ได้จับมือกับคิตตี้มาตั้งแต่ปี 2017 และยังคงสร้างสรรค์ไอเท็มสุดน่ารักออกมาอย่างต่อเนื่อง ถ้าใครเห็นรองเท้าบู๊ตของลิซ่าและอยากเลือกช็อปไอเท็มแฟชั่นที่เต็มไปด้วยลายคิตตี้ แบรนด์สายสตรีตแบรนด์นี้ก็ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจลำดับต้นๆ เลยทีเดียว

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Lisa #Blackpink