FASHION

Gal Gadot พร้อมรับบท 'Evil Queen' ตัวร้ายในภาพยนตร์เรื่อง Snow White เวอร์ชั่นคนแสดง

เชื่อแน่ว่านักแสดงมากความสามารถอย่าง Gal Gadot จะไม่ทำให้แฟนคลับอย่างเราต้องผิดหวังแน่นอน

     หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม จากภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ 'Wonder Women 1984' จนต้องเร่งสร้างภาคต่อกันยกใหญ่ ล่าสุดก็ยังมีรายงานอีกว่า นักแสดงหญิงมากความสามารถอย่าง Gal Gadot กำลังเตรียมตัวรับบทเป็น 'Evil Queen' ตัวละครสุดไอคอนิกในภาพยนตร์เรื่องสโนว์ไวท์เวอร์ชั่นคนแสดง ที่ทางค่าย Disney กำลังจะนำกลับมารีเมกใหม่อีกครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ประกาศรายชื่อนักแสดงที่จะมารับบทเป็นสโนว์ไวท์ไปแล้วนั่นคือ Rachel Zegler งานนี้ก็ต้องมาตามลุ้นกันแล้วว่าการประชันบทบาทของทั้งคู่นั้นจะออกมาสนุก และเข้มข้นขนาดไหน

     สำหรับบทบาทของตัวละคร Evil Queen นั้นเป็นตัวละครร้ายจากเรื่องสโนว์ไวท์ที่ทุกคนต่างคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี โดยเฉพาะประโยคติดหูเด็กสาวหลายคนอย่าง “กระจกวิเศษจงบอกข้าเถิด ใครงามเลิศในปฐพี” อีกทั้งภาพยนตร์เรื่องสโนว์ไวท์ในเวอร์ชั่นนี้ยังจะเป็นการรีเมกจากบทประพันธ์ดั้งเดิมของดิสนีย์ในปี 1937 อีกด้วย ซึ่งจะแตกต่างจากเวอร์ชั่นในปี 2012 ที่นำแสดงโดย Kristen Stewart แน่นอน

     อย่างไรก็ตาม หากสังเกตให้ดี ก็จะดูเหมือนว่าตอนนี้ค่ายดิสนีย์กำลังเดินหน้ารีเมกภาพยนตร์เวอร์ชั่นคนแสดงมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งในปีนี้มีการประกาศออกมาพร้อมกันหลายเรื่องด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น “The Little Mermaid” ที่ได้นักร้องสาว Halle Bailey มานำแสดง และกลายเป็นที่ถกเถียงอยู่พักใหญ่ หรือจะเป็นเรื่อง “Pinocchio” ที่ได้นักแสดงมากความสามาถอย่าง Tom Hank มาร่วมแสดง ซึ่งทั้งหมดนี้นับเป็นเทรนด์ที่น่าจังตามองทั้งสิ้นว่า ภาพยนตร์รีเมกเวอร์ชั่นคนแสดงนั้นจะสามารถกวาดกระแสนิยม และรายได้ไปได้มากแค่ไหน และจะกลายเป็นกลยุทธ์ใหม่สำคัญก้านการผลิตคอนเทนต์ของดิสนีย์ได้หรือไม่

ข้อมูล : Variety

WATCH

คีย์เวิร์ด: #GalGadot #SnowWhite