FASHION

เผยตัวอย่างภาพยนตร์ FROZEN 2 พร้อมกลับมาสร้างความสนุกอีกครั้งในรอบ 6 ปี

     หลังจากที่เคยสร้างปรากฏการณ์ให้เป็นที่นิยมกันไปทั่วโลก เมื่อ 6 ปีก่อน ทั้งการดำเนินเรื่อง ไปจนถึงเพลงประกอบภาพยนตร์ Let It Go ที่กลายเป็นเพลงฮิตอยู่ในช่วงหลายปี ล่าสุดก็มีข่าวดีมาให้เหล่าแฟนคลับดิสนีย์ไดดีใจกันอีกครั้ง เมื่อวอล์ต ดิสนีย์ได้ปล่อยตัวอย่างเต็มอีกตอน ของภาพยนตร์แอนิเมชั่นภาคต่อ FROZEN 2 ออกมาให้ได้ชมแล้วอย่างเป็นทางการ (หลังจากที่เคยปล่อยตัวอย่างแรกเรียกน้ำย่อยกันไปแล้ว)

     โดยในตัวอย่างภาพยนตร์ดังกล่าว ยังได้เปิดเผยเนื้อหาบางส่วนที่จะพาผู้ชมทุกท่านย้อนกลับไปในช่วงวัยเด็กของสองตัวละครหลักอย่าง แอนนา และเอลซ่า ก่อนที่จะเกิดความผิดปกติขึ้น จนทำให้เอลซ่าปิดกั้นตัวเองจากผู้คนในปราสาทน้ำเเข็ง ที่เธอร่ายเวทมนตร์สร้างมันขึ้นมากับมือ ในภาคนี้เราจะได้รู้สาเหตุกันอีกด้วย นอกจากนี้เรายังได้เห็นบางส่วนของการผจญภัยที่สนุกขึ้นอย่างแน่นอน

     ภาพยนตร์แอนิเมชั่น FROZEN นับเป็นภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่องในเครือวอล์ต ดิสนีย์ ที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก ทั้งในแง่ของรายได้ และกระแสขององค์ประกอบภาพยนตร์รอบด้าน (ที่หลายคนไม่เคยคาดคิด) กระทั่งการสร้างมิติของตัวละครเจ้าหญิงที่แตกต่างออกไปจากเจ้าหญิงองค์อื่นๆ ของดิสนีย์ที่เราต่างคุ้นเคยกันดี

     อย่างไรก็ตามภาพยนตร์เรื่อง FROZEN 2 มีกำหนดเข้าฉายครั้งแรกในวันที่ 22 พฤศจิกายน ที่กำลังจะถึงนี้ ซึ่งความสำเร็จของภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวที่กำลังจะเกิดขึ้นก็เป็นเรื่องที่น่าจับตาดูอยู่ไม่น้อย ว่าจะสามารถเดินตามรอยความสำเร็จของภาคแรกได้หรือไม่...

 



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #FROZEN2