FASHION

Britney Spears ยื่นฟ้องศาลพ่อตัวเอง ให้หยุดยุ่งเกี่ยวกับชีวิตของเธอ

การจำกัดอิสรภาพการใช้ชีวิตของเธอจนเกินขอบเขตอีกด้วย นำไปสู่การสร้างแคมเปญแฮชแท็กดังกล่าว หรือกระทั่งยังเคยมีเหตุการณ์ที่เหล่าแฟนคลับออกมาเรียกร้องประท้วงหร้าศาลมาแล้วในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา

     หลังจากที่แฮชแท็ก #FreeBritney กลับมาเป็นกระแสอีกครั้งในช่วงเดือนที่ผ่านมา แคมเปญที่เหล่าแฟนคลับร่วมกันเรียกร้องให้กับ Britney Spears หลังจากที่ถูกพ่อของเธอเข้ามาจำกัดอิสระการใช้ชีวิต ในฐานะของผู้ดูแลชีวิต และทรัพย์สินของเธอตลอด 12 ปีที่ผ่านมา ล่าสุดเจ้าตัว บริตนีย์ สเปียร์ส ยังได้ตอกย้ำประเด็นดังกล่าวด้วยการยื่นเอกสารฟ้องศาลสูงสุดแห่งลอสแอนเจลิส ให้พ่อของเธอหยุดหน้าที่การเป็นผู้ดูแลชีวิต และทรัพย์สินของเธอตั้งแต่นี้ต่อไป

     เป็นที่ทราบกันดีว่าตั้งแต่ปี 2008 เจมี่ สเปียร์ส พ่อของนักร้องไอคอน ได้เข้ามารับหน้าที่เป็นผู้ดูแลชีวิต และทรัพย์สินของเธอทั้งหมด ในช่วงเวลาที่บริตนีย์กำลังฟื้นฟูตัวเองจากปัญหาด้านป่วยทางจิต ทว่าตลอดกว่า 12 ปีที่ผ่านมา ยังมีการวิพากษ์วิจารณ์ถึงการดูแลในครั้งนี้ว่า พ่อของเธอทำราวกับว่าบริตนีย์เป็นเพียงสินค้าสร้างรายได้เท่านั้น อีกทั้งยังจำกัดอิสรภาพการใช้ชีวิตส่วนตัวของเธอจนเกินขอบเขตอีกด้วย นำไปสู่การสร้างแคมเปญแฮชแท็กดังกล่าว หรือกระทั่งยังเคยมีเหตุการณ์ที่เหล่าแฟนคลับออกมาเรียกร้องประท้วงหน้าศาลมาแล้วในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา

     อย่างไรก็ตามทนายส่วนตัวของบริตนีย์ยังได้เปิดเผยไว้อีกว่า “เราต่างเตรียมใจที่จะรับมือกับการต่อสู้ของเจมี่อย่างถึงที่สุด เพราะถึงเวลาแล้วที่ผู้ดูแลชีวิตของบริตนีย์ต้องถูกเปลี่ยนเสียที" นับเป็นเรื่องที่ต้องติดตามต่อไป

WATCH

คีย์เวิร์ด: #FreeBritney