FASHION

เหมือนแค่ไหน! เผยโฉม Imelda Staunton ในลุคควีนเอลิซาเบธที่ 2 จากซีรีส์เดอะ คราวน์ ซีซั่น 5

เธอจะสามารถสลัดคราบของตัวละคร Dolores Umbridge จากจักรวาล Harry Potter ออกได้อย่างหมดจด แล้วกลายเป็นควีนเอลิซาเบธที่ 2 ได้อย่างเต็มตัวหรือไม่ ต้องรอติดตาม!

     หลังจากที่ปล่อยให้รอคอยกันมานานร่วมปี ล่าสุดบนบัญชีอินสตาแกรมของเน็ตฟลิกซ์ก็ได้ปล่อยภาพของนักแสดงหญิง Imelda Staunton ในลุคใหม่ ที่ถูกแปลงโฉมเป็นตัวละครสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ในวัยชรา ออกมาเรียกกระแสเหล่าแฟนคลับให้ได้ตื่นเต้นไปตามๆ กันแล้ว โดยอิเมลดาจะปรากฏตัวในซีรีส์ The Crown ซีซั่นที่ 5 และ 6 ซึ่งถือเป็นนักแสดงคนที่สามที่ก้าวเข้ามารับบทสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ต่อจากนักแสดงสาว Claire Foy และนักแสดงมากความสามารถการันตีรางวัลออสการ์อย่าง Olivia Colman อีกด้วย ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งความกดดันที่อิเมลดาต้องเผชิญในการตัดสินรับบทดังกล่าว

     ในซีซั่นที่ 5 จะเริ่มต้นในช่วงต้นยุค 1990s และดำเนินเรื่องต่อไปสู่ศตวรรษที่ 20 ซึ่งจะรวบรวมเอาเหตุการณ์สำคัญหลายอย่าง ที่เป็นช่วงปีแห่งหายนะของราชวงศ์อังกฤษยุคใหม่ก็ว่าได้ เริ่มต้นด้วยวิกฤติชีวิตแต่งงานของพระโอรส และพระธิดาทั้ง 3 ของพระองค์ ได้แก่ การแยกทางของเจ้าชายแอนดรูว์ และซาราห์ เฟอร์กูสัน, การหย่าร้างของเจ้าหญิงแอนน์ กับมาร์ก ฟิลลิปส์ และความร้าวฉานเกินเยียวยาของเจ้าชายชาร์ลส์ กับไดอาน่า เจ้าหญิงแห่งเวลส์ ที่กลายเป็นเหตุการณ์ช็อกโลก รวมถึงเหตุการณ์ที่พระราชวังวินด์เซอร์ถูกไฟไหม้อีกด้วย

     กระนั้นการปล่อยภาพแรกออกมา ก็ยังสร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์ให้เกิดขึ้นในหลากหลายทาง หนึ่งในนั้นคือปัญหาในการสลัดภาพลักษณ์เดิมๆ ที่อิเมลดาติดมาจากบทบาทของ Dolores Umbridge ในภาพยนตร์เรื่อง Harry Potter ได้ไม่หลุด และหลายคนยังจดจำเธอได้ติดตาในภาพนั้น งานนี้ก็ต้องมาลุ้นกันแล้วว่า การแสดงของเธอในครั้งนี้จะสามารถเอาชนะข้อครหานี้ได้หรือไม่ และในฐานะนักแสดงนำเธอจะสามารถพาให้ The Crown ซีซั่นที่ 5 ไปได้ไกลแค่ไหน

ข้อมูล : Vanity Fair

WATCH

คีย์เวิร์ด: #RoyalFamily #QueenElizabethII #TheCrown #ImeldaStaunton