FASHION

ลุ้นเฟนดิ จับมือ นิกกี้ มินาจ ออกคอลเล็กชั่นคอแลบอเรชั่นสุดเซอร์ไพรส์

     กลายเป็นอีกเบาะแสสำคัญ และสามารถเรียกยอดไลก์จากโลกโซเชียลมีเดียไปได้อย่างท่วมท้น หลังจากที่เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เหล่าแฟนคลับของศิลปินสาวนิกกี้ มินาจ คงได้เห็นเธอโพสต์คลิปวิดีโอขนาดสั้นลงบนบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัวที่มีผู้ติดตามกว่า 104 ล้านคนทั่วโลก

     ในคลิปวิดีโอขนาดสั้นดังกล่าวนี้ นิกกี้ มินาจกำลังสวมใส่แจ็กเก็ตสีชมพู พร้อมหมวก และกางเกงแบบเข้าเซ็ต และพิเศษสุดๆ เมื่อหลายคนได้เหลือบสายตาไปเห็นโลโก้ FF ที่อยู่บนเสื้อแจ็กเก็ต และสีที่ถูกเพ้นต์บนผมสีบลอนด์ของเธอ เพราะนั่นคงเป็นสัญญาณสำคัญว่าแฟชั่นเฮาส์สัญชาติอิตาลีอย่าง Fendi และศิลปินสาวนิกกี้ มินาจ กำลังจะร่วมทำแคมเปญบางอย่างด้วยกันอย่างแน่นอน อีกทั้งเธอยังทิ้งแคปชั่นที่ทำให้เหล่าแฟนคลับของเธอ และแบรนด์แฟชั่น Fendi ต้องรอติดตามกันต่อไปไว้อีกว่า “สิ่งที่ฉันจะพูดได้ในตอนนี้ก็คือ ความฝันของฉันกลายเป็นจริงแล้วจริงๆ” พร้อมติดแฮชแท็ก #FendiPrintsOn และ #ThatIsAFendiFakk ก่อนจะจบแคปชั่นไว้ว่า “เจอกันเร็วๆ นี้” ที่มีคนดังเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย หนึ่งในนั้นคือบัญชีอินสตาแกรมของแบรนด์ Fendi ด้วยเช่นกัน

     สามารถคลิ๊กไปชมคลิปวิดีโอขนาดสั้นของศิลปินสาวคนนี้ได้ที่ Instagram : nickiminaj

1 / 4

ภาพของศิลปินสาวนิกกี้ มินาจ ในชุดของแบรนด์เฟนดิ / ภาพ : Just Jared


2 / 4

ภาพของศิลปินสาวนิกกี้ มินาจ ในชุดของแบรนด์เฟนดิ / ภาพ : dailystar


3 / 4

ภาพของศิลปินสาวนิกกี้ มินาจ ในชุดของแบรนด์เฟนดิ และคาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ / ภาพ : Just Jared


4 / 4

ภาพของศิลปินสาวนิกกี้ มินาจ ในชุดของแบรนด์เฟนดิ / ภาพ : bossip


     นับเป็นอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ที่น่าจับตามองอีกครั้งของวงการอุตสาหกรรมแฟชั่น และเหล่าศิลปิน เพราะในช่วงปีที่ผ่านมา เรายังได้เห็นเหล่าศิลปินขยายพื้นที่ของตัวเองด้วยการออกผลิตภัณฑ์ต่างๆ ร่วมกับวงการบิวตี้ และวงการแฟชั่นมากมาย งานนี้ก็คงจะเป็นอีกครั้งที่หลายคนรอคอย เพราะหากได้มองย้อนกลับไปแล้วก็จะพบว่าความพิเศษของการคอแลบอเรชั่นกันระหว่าง แบรนด์แฟชั่นเฟนดิ และนิกกี้ มินาจในครั้งนี้ ยังมีความน่าสนใจอยู่ที่ เธอคือหนึ่งในแฟนพันธ์แท้ของแบรนด์เฟนดิก็ว่าได้ เพราะเรายังเคยได้เห็นเธอสวมใส่เดรสรัดรูป และเสื้อผ้าชิ้นสำคัญของเฟนดิอยู่หลายครั้ง กระทั่งยังเคยได้รับเชิญให้ไปนั่งชมแฟชั่นโชว์ ณ ที่นั่งฟรอนต์โรว์มาแล้ว



WATCH




ภาพบางส่วนของศิลปินสาวนิกกี้ มินาจ จากคลิปวิดีโอขนาดสั้นบนโพสตือินสตาแกรม / ภาพ : nickiminaj

 

     ถึงแม้ว่าตอนนี้จะยังไม่มีรายงานออกมาอย่างเป็นทางการว่า คอลเล็กชั่นที่ร่วมมือกันระหว่างศิลปินสาวแร็พเปอร์แห่งยุค และแบรนด์เฟนดินั้นกำลังอยู่ในขั้นตอนใดแล้วก็ตาม แต่หลายๆ คนก็อดที่จะจินตนาการต่อไปไม่ได้ว่า ความเปรี้ยวเข็ดฟันที่เป็นเอกลักษณ์ของนิกกี้ มินาจ และความคลาสสิกแบบมีลูกเล่นของเฟนดินั้น จะมาเจอกันได้อย่างไร ถือเป็นอีกหนึ่งคอลเล็กชั่นที่น่าจับตามองไม่แพ้คอลเล็กชั่นไหนๆ เลยทีเดียว

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Fendi #NickiMinaj