FASHION

โว้กประเทศไทยพานางแบบระดับโลกไปถ่ายแฟชั่นเซ็ตกลางทุ่งนา และฝูงเป็ด ฉลองครบรอบ 7 ปี!

     “นิยามคำว่า “โว้ก” ของผมคือการได้ท่องเที่ยวผ่านภาพแฟชั่นที่พาเราไปในดินแดนที่น่าอัศจรรย์ ก่อให้เกิดจินตนาการอันไม่มีที่สิ้นสุด พบกับเสน่ห์ของเสื้อผ้าที่ผสมผสานแบรนด์แฟชั่นเข้ากับสิ่งทอพื้นเมืองได้อย่างมีรสนิยม” นี่คือส่วนหนึ่งจากบทบรรณาธิการโดย กุลวิทย์ เหล่าสุขศรี ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2563 ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งฉบับสำคัญของโว้กประเทศไทย เพราะในฉบับเดือนกุมภาพันธ์ของทุกๆ ปี จะอุทิศพื้นที่ทั้งหมดในเล่มเพื่อเฉลิมฉลองให้กับวาระโอกาสครบรอบขวบปีของโว้กประเทศไทย ซึ่งในปีนี้ก็นับเป็นปีที่ 7 แล้วที่โว้กประเทศไทยยังคงทำหน้าที่เป็นอีกหนี่งสื่อแฟชั่นสำคัญของประเทศนี้ อีกทั้งในปีนี้ยังมาพร้อมกับความรับผิดชอบต่อสังคมโลกครั้งใหม่กับคอนเซปต์เรื่อง Sustainability ที่กำลังถูกพูดถึงอย่างมากทั้งในอุตสาหกรรมแฟชั่นโลก และอีกมากมาย ซึ่งยังคงทำตามธรรมเนียมด้วยการพานางแบบระดับท็อปของโลก ไปถ่ายทำแฟชั่นเซ็ตตามสถานที่ท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม ที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นไทยในอีกมุมมองที่น่าสนใจ...

     เป็นที่ทราบกันดีว่าประเทศไทย นอกเหนือจากเรื่องของอาหารที่นับเป็นสิ่งที่โด่งดังไปทั่วโลกแล้วนั้น อีกหนึ่งสิ่งดึงดูดให้นักท่องเที่ยวเข้ามาเยี่ยมเยียนประเทศไทยก็คงจะหนีไม่พ้นสถานที่ท่องเที่ยว ที่ได้รับการยกย่องให้เป็นสถานที่ที่ได้รับการยอมรับระดับโลก และด้วยวิสัยทัศน์ของโว้กประเทศไทยที่เล็งเห็นความสำคัญในจุดนี้ ในวาระครบรอบ 7 ปี ก้าวเข้าสู่ปีที่ 8 นี้ โว้กได้มีโอกาสพานางแบบระดับท็อปอย่าง Ansley Gulielmi ไปชื่นชมความสวยงามของสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดนครปฐมถึง 3 ที่ด้วยกัน ทั้งทุ่งบัวแดง สถานที่ท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติ ที่เต็มไปด้วยดอกบัวแดงให้เหล่านักท่องเที่ยวได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติอย่างแท้จริง ต่อด้วยตลาด ร.ศ.112 สถานที่ท่องเที่ยวท้องถิ่นเชิงประวัติศาสตร์ และปิดท้ายด้วยทุ่งธรรมนา ศูนย์การเรียนรู้เกษตรอินทรี และฟาร์มชุมชน ที่ทุกคนจะได้เห็นนางแบบระดับโลกท่ามกลางทุ่งนา ฝูงเป็ด และบรรยากาศวิถีชีวิตของคนไทยในต่างจังหวัดอย่างแท้จริง พร้อมถ่ายทอดกลายเป็นแฟชั่นเซ็ตสวยสะกด ที่ทุกคนจะได้เห็นในฉบับเดือนกุมภาพันธ์ ประจำปี 2563 นี้



WATCH




     โว้กประเทศไทยจึงไม่ลืมที่จะเอาภาพบางส่วนจากแฟชั่นเซ็ตครั้งนี้ มาให้ทุกคนได้ชมกันก่อนเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อย ก่อนที่จะวางแผงทั่วประเทศในสัปดาห์หน้า...

WATCH

คีย์เวิร์ด: #VogueThailandFebuaryIssue2020