FASHION

Erdem x H&M กำลังจะมา!

เตรียมสอยเดรสยาวผ้าลูกไม้สไตล์ Erdem แต่ราคา H&M ได้เลย

ลุ้นกันหนักมากทุกปีว่ารอบนี้แบรนด์ฟาสต์แฟชั่นเจ้าพ่อโปรเจ็กต์คอลาบอเรชั่นอย่าง H&M จะจับมือกับดีไซเนอร์คนไหน ล่าสุดมีประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า Erdem แบรนด์แฟชั่นจากเกาะอังกฤษคือดีไซเนอร์ที่จะมาร่วมทำคอลเล็กชั่นพิเศษในปีนี้ เป็นอันคอนเฟิร์มว่าเราจะได้เห็นชุดเดรสผ้าลูกไม้สไตล์สาวเฟมินินชวนฝันจากรันเวย์แต่มาในราคา H&M ให้สาวๆ ได้เป็นเจ้าของกัน

 

Erdem แบรนด์ไฮแฟชั่นที่ขึ้นชื่อเรื่องสไตล์เฟมินินสุดโรแมนติก ซิกเนเจอร์ของแบรนด์ที่เห็นได้ในเกือบทุกซีซั่นคือชุดเดรสผ้าลูกไม้และชุดเดรสผ้าทูลล์ ไปจนถึงลายพิมพ์ภาพสีน้ำชวนฝัน แฟชั่นโชว์ในแต่ละซีซั่นของ Erdem เปรียบเสมือนพาผู้ชมเคลิ้มฝันอยู่ในกวีรักท่ามกลางฉากสวนอังกฤษที่เต็มไปด้วยดอกกุหลาบบานสะพรั่ง และได้ชื่อว่าเป็นแบรนด์จากลอนดอนที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดอีกแบรนด์หนึ่งเลยทีเดียว

 

 

 Ann-Sofie Johansson, Erdem Moralioglu, และ Baz Luhrmann

 

พอบอกว่าคู่คอลาบอเรชั่นของ H&M ในปี 2017 นี้เป็น  Erdem ก็ต้องยอมรับว่าเซอร์ไพรส์ใช่เล่น หลายคนคิดไม่ถึงว่าดีไซเนอร์ผู้ยึดมั่นในสไตล์โรแมนติกและรักอิสระสุดๆ จะมาทำคอลเล็กชั่นร่วมกับแบรนด์ฟาสต์แฟชั่นได้อย่างไร “เขาก็อยากลองทำอะไรที่เขาไม่เคยทำดูบ้าง”Ann-Sofie Johansson ที่ปรึกษาฝ่ายสร้างสรรค์ของ H&M กล่าว ส่วนทาง Erdem เองก็เผยความรู้สึกว่า “โปรเจ็กต์นี้เปรียบเหมือนเป็นคอลเล็กชั่นเสื้อผ้าผู้ชายครั้งแรกของผมเลย ผมกำลังนึกภาพน้องสาวสวมแจ็กเก็ตผ้าทวีตทับเดรสสั้นแล้วก็สวมรองเท้าออกกำลังกาย ไปจนถึงนึกภาพว่าพ่อกับแม่ใส่ชุดอะไรตอนเจอกันครั้งแรกช่วงปี 1960s ผมอยากจะทำให้เสื้อผ้าในคอลเล็กชั่นนี้เป็นไอเท็มคลาสสิกที่ผู้หญิงสามารถหยิบมาสวมได้อีกเป็นสิบปี

 

 

 Baz Luhrmann และ Erdem Moralioglu

 

ส่วนแฟนๆ ที่อยากชมหน้าตาของเสื้อผ้าในคอลเล็กชั่นนี้อดใจรอกันนิด เพราะทางแบรนด์จะยังคงเก็บไว้เป็นความลับจนกว่าจะถึงวันที่ 2 พฤศจิกายน ซึ่งกำหนดให้เป็นวันเปิดตัวคอลเล็กชั่น Erdem x H&M และจะวางขายใน 22 ประเทศทั่วโลก ระหว่างนี้แนะนำให้ชมวิดีโอทีเซอร์เรียกน้ำย่อยตัวนี้ที่กำกับโดยผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง Baz Luhrmann เจ้าของผลงานภาพยนตร์เรื่อง The Great Gatsby, Romeo + Juliet และ Moulin Rouge กันไปก่อน และอย่าลืมติดตามชมความเคลื่อนไหวของคอลเล็กชั่นนี้ได้ที่นี่!

 

ข้อมูลจาก H&M,  Vogue US

WATCH

คีย์เวิร์ด: Erdem H&M Collaboration Fashion Collection Project Designers