FASHION

Emma Stone ให้กำเนิดทายาทคนแรกแล้ว!

หลังจากที่หลบหน้าปาปารัซซี่ และเงียบเรื่องท้องมานาน ตอนนี้เอ็มม่าก็กลายเป็นคุณแม่คนใหม่เต็มตัวแล้ว

     โว้กขอแสดงความยินดีกับคุณแม่คนใหม่แห่งวงการฮอลลีวู้ด หลังจากที่เมื่อช่วง 2 เดือนก่อนหน้านี้ มีข่าวออกมาว่า Emma Stone นักแสดงสาวมากความสามารถระดับรางวัลออสการ์กำลังตั้งครรภ์กับสามีของเธอ Dave McCary สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับเหล่าแฟนคลับบนโลกโซเชียลมีเดียได้อย่างมาก กระทั่งที่เหล่าปาปารัซซี่ยังต้องตามไปถ่ายภาพของเธอ เอามาให้เราได้ชมกัน แม้ว่าเอ็มมาจะพยายามหลบหน้า และไม่เปิดเผยเรื่องราวการตั้งครรภ์ในครั้งนี้ของเธอต่อสาธารณชนมากนักก็ตาม

     ซึ่งล่าสุดเมื่อช่วงคืนที่ผ่านมา วันที่ 29 มีนาคม 2021 นักแสดงสาวชื่อดังก็ได้ให้กำเนิดทายาทคนแรกของเธอแล้วอย่างเป็นทางการ โดยอ้างอิงจากสื่อหัวใหญ่อย่าง People ที่ได้รายงานเพิ่มเติมต่อไปอีกว่า ทายาทของเธอนั้นเป็นเพศหญิง ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งข่าวดีของวงการฮอลลีวู้ดในปีนี้ก็ว่าได้ 

     ย้อนกลับไปในปี 2017 มีกระแสข่าวว่า เดฟ และเอ็มม่าออกเดตกันครั้งแรก ก่อนที่ในอีกประมาณ 2 ปีถัดมาความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเริ่มพัฒนามากขึ้น มีการประกาศหมั้นอย่างเป็นทางการ ก่อนที่จะมีข่าวลือเรื่องการตั้งครรภ์ออกมาหลายระลอก ซึ่งแหล่งข่าวเชื่อถือได้ยังเคยให้สัมภาษณ์กับ Us Weekly เมื่อต้นเดือนมกราคม 2021 ที่ผ่านมาว่า "เอ็มม่ารู้สึกมีความสุขอย่างมากที่รู้ตัวว่าตัวเองกำลังจะกลายเป็นคุณแม่ และเธอก็ยังดูสุขภาพดีมากๆ ด้วยเช่นกัน" กระนั้นหลายคนก็ยังลุ้นต่อไปว่า หน้าตาของลูกสาวคนนี้จะถอดแบบออกมาเหมือนพ่อ หรือเหมือนแม่มากกว่ากัน...

ข้อมูล : Us Weekly, People

WATCH

คีย์เวิร์ด: #EmmaStone #EmmaStonePregnancy