FASHION

เน็ตฟลิกซ์ประกาศสร้าง Emily in Paris ซีซั่น 2 แล้วอย่างเป็นทางการ!

งานนี้เรื่องราวยุ่งๆ ของเอมิลี่จะจบลงอย่างไร ต้องติดตาม...

     หลังจากที่เหล่าผู้ชมได้เห็นสาวอเมริกันขนานแท้อย่างตัวละครเอมิลี่ บินลัดฟ้าไปใช้ชีวิตตามจริตสาวปารีเซียง ปะทะกับความหลากหลายทางวัฒนธรรมใน Emily In Paris จนประสบความสำเร็จมาแล้วบนสตรีมมิ่งเน็ตฟลิกซ์เมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมา ล่าสุดทางเน็ตฟลิกซ์ก็ไม่อาจทนเสียงเรียกร้องจากเหล่าแฟนคลับได้ ประกาศสร้างซีรีส์ภาค 2 ต่อแบบทันควัน ที่ยังคงได้ Darren Star มารับหน้าที่ผู้กำกับเช่นเคย เพื่อสานต่อเรื่องราวสุดยุ่งเหยิงของเอมิลี่ให้จบลงให้ได้ ทว่าจะจบลงแบบไหน ต้องรอติดตาม

     โดยเมื่อช่วงคืนที่ผ่านมาทางบัญชีอินสตาแกรมของเน็ตฟลิกซ์ได้โพสต์คลิปวิดีโอขนาดสั้น ที่มีนักแสดงนำจากซีรีส์เรื่องดังกล่าวหลายคนร่วมพูดคำศัพท์ฝรั่งเศสว่า "Deux" ซึ่งมีความหมายว่า "สอง" ในภาษาไทย ก่อนที่จะประกาศสร้าง Emily in Paris ภาคสองในตอนท้ายคลิปอย่างเป็นทางการ กระนั้น Darren Star ผู้กำกับซีรีส์ก็ยังไม่สามารถยืนยันได้อย่างชัดเจน โดยเขาได้ให้สัมภาษณ์กับทาง E! Online ไว้ว่า "เขายังนึกไม่ออกว่าซีรีส์เรื่องนี้จะมีภาคต่ออย่างไร"...

     แม้ว่าจะยังไม่มีข้อมูลการถ่ายทำ หรือวันกำหนดฉายออกมาอย่างเป็นทางการ แต่ทางเว็บไซต์ townandcountrymag.com ยังได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมที่น่าสนใจไว้ว่า Ashley Park หนึ่งในนักแสดงสมทบได้บอกว่า "บทบาทของตัวละครหลายๆ ตัวจะถูกทำให้โดดเด่นขึ้นอย่างแน่นอน" งานนี้ก็คงจะต้องติดตามกันต่อไป ว่าหลังจากที่ตัวละครเอกทั้ง 2 ตัวเกือบจะจบแบบแฮปปี้เอนดิ้งในตอนท้ายของซีซั่น 1 แล้วจะเกิดอะไรขึ้นหลังจากนั้น



WATCH





ข้อมูล : Townandcountrymag.com

WATCH

คีย์เวิร์ด: #EmilyInParis