FASHION

Elizabeth Hurley ในวัย 55 ปีอวดหุ่นแซ่บกลางหิมะ พร้อมตอกกลับนักวิจารณ์อย่างหนักแน่น

ภาพถ่ายเหล่านี้เกิดจากฝีมือคุณแม่วัย 80 ปีของ Elizabeth Hurley เอง

     เมื่อมีคนมาวิพากษ์วิจารณ์ในสิ่งที่คุณทำบนโลกออนไลน์คุณก็มักมีหนทางเฉพาะตัวเสมอ Elizabeth Hurley เซเลบริตี้สุดฮอตวัย 55 กะรัตก็มีวิธีรับมือกับนักติเตียนมืออาชีพอย่างตรงไปตรงมา เหตุเกิดเมื่อ Piers Morgan เซเลบริตี้ชื่อดังของเกาะอังกฤษวิพากษ์วิจารณ์การแต่งตัวของอลิซาเบธอย่างรุนแรงถึงขนาดใช้คำว่า “Creepy” โดยเขาวิจารณ์เรื่องการแต่งตัวด้วยบิกินี่ตัวจิ๋วแมตช์กับเสื้อเฟอร์ถ่ายภาพท่ามกลางหิมะ ความเร่าร้อนที่หลายคนชื่นชมแต่ก็มีคนบางกลุ่มต่อต้านความเร่าร้อนท่ามกลางของความหนาวเหน็บของเธอไม่น้อย

     ลุคนี้เป็นที่พูดถึงอย่างมากเพราะแม้อลิซาเบธจะอายุปาเข้าไป 55 ปีแลัวแต่หุ่นยังเซ็กซี่เหมือนสมัยวัยรุ่น ทว่าเหล่านักติเตียนก็ยังตั้งคำถามนำโดยเพียส์ว่า “รูปเหล่านี้ใครถ่ายให้นะ ลูกเหรอ ลูกชายวัย 18-19 ของเธอเหรอ” สร้างความประหลาดใจอย่างมากให้กับเธอ แต่เธอก็เชือดนิ่มๆ ด้วยความจริงว่า “แม่วัย 80 ปีของฉันเป็นคนถ่าย” สร้างความตื่นตะลึงให้ทั้งโลกออนไลน์ด้วยทักษะการถ่ายภาพของคุณแม่ที่ออกมาสวยไม่แพ้ช่างภาพมือสมัครเล่นเลย นอกจากนี้ยังตอกหน้าเหล่านักติเตียนด้วยว่าขนาดแม่ของตนเองยังใจกว้างและถ่ายภาพออกมาเพื่อความสวยงาม แต่คนบางกลุ่มกลับใจแคบพยายามตีกรอบให้กับอลิซาเบธโดยไม่จำเป็น

     ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่อลิซาเบธในวัยก่อนเกษียณอวดโฉมความร้อนแรงให้เราได้เห็นกัน เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมาเธอโพสต์ภาพเซ็กซี่เป็นแรงบันดาลใจให้หญิงสาวดูแลสุขภาพอยู่เสมอ โลกยุคใหม่คนวิพากษ์วิจารณ์กันง่ายขึ้นโดยละเลยความเป็นมนุษย์ของผู้อื่นไปพอสมควร ถึงเวลาแล้วหรือยังที่เรื่องแบบนี้จะต้องหยิบมาถกเป็นประเด็นปัญหากันเสียที



WATCH




WATCH