FASHION

โว้กอังกฤษฟอร์มทีมปัง เตรียมดึง 4 คนแฟชั่นตัวท็อปมาเป็นบรรณาธิการคนใหม่

โว้กอังกฤษฟอร์มทีมปัง เตรียมดึง 4 คนแฟชั่นตัวท็อปมาเป็นบรรณาธิการคนใหม่

     ยังไม่ทันได้เริ่มงานอย่างเป็นทางการ แต่ Edward Enninful ว่าที่บรรณาธิการชายคนแรกแห่งโว้กอังกฤษก็ทำให้สื่อทั่วโลกหันมาให้ความสนใจได้แล้ว ด้วยการประกาศว่าจะมี 3 ตัวแม่แห่งวงการแฟชั่นกับอีก 1 ผู้กำกับดีกรีรางวัลออสการ์มารับบทบาทเป็น Contributing Editor เตรียมฟอร์มทีมสร้างความมหัศจรรย์ให้กับวงการแฟชั่นและ Vogue British!

    เริ่มจาก Grace Coddington อดีตนางแบบเลือดเวลส์ อดีตบรรณาธิการโว้กอังกฤษ และอดีตครีเอทีฟไดเรคเตอร์มือฉกาจที่สร้างผลงานชั้นตำนานไว้มากมายบนโว้กอเมริกัน ถัดมา Naomi Campbell หนึ่งใน 3 ซูเปอร์โมเดลที่ฮอตที่สุดในยุค 90s และยังคงขึ้นแท่นตัวแม่ไม่แปรเปลี่ยน รวมทั้ง Kate Moss อีกหนึ่งซูเปอร์โมเดลแห่ง 90s ที่ตีคู่มาตลอดกับ Campbell ก็อยู่ในลิสต์บรรณาธิการคนใหม่ในทีม Enninful เช่นกัน และสุดท้าย Steve McQueen ศิลปินและผู้กำกับฝีมือเยี่ยมเจ้าของออสการ์ปี 2013 จาก 12 Years a Slave ก็จะเข้ามาแจมในทีมนี้ด้วย


     หลังจากข่าวนี้ได้กระจายออกไปผ่านอินสตาแกรม @edward_enninful ปฏิกิริยาของเหล่าผู้ติดตามก็ตื่นเต้นและรอคอยที่จะได้เห็นผลงานของ Contributing Editor ทั้ง 4 คนนี้แล้ว โดยตัว Enninful เองจะเริ่มงานในฐานะบรรณาธิการบริหารแห่งโว้กอังกฤษอย่างเต็มตัวในวันที่ 1 สิงหาคมนี้ ชาวแฟชั่นคงต้องติดตามดูอย่างใกล้ชิดกันต่อไป!



WATCH




WATCH