FASHION

ใกล้ครบโหล! ลูกชายคนที่ 10 ของป๋า Eddie Murphy วัย 57 คลอดแล้ว

นักแสดงตลกชื่อดังระดับฮอลลีวู้ดต้อนรับการคลอดของลูกชายคนที่ 10

     ใกล้วันพ่อเข้ามาทุกที ช่วงนี้คงมีข่าวสารเกี่ยวกับพ่อลูกเด้งขึ้นมาหน้าฟีดโซเชียลมีเดียหลากหลายเรื่องราว การมีลูกสาว ลูกชายตัวน้อยของเซเลบริตี้ชื่อดังระดับโลกอาจจะไม่ใช่เรื่องที่น่าตื่นเต้นมากเท่าไหร่ ถ้าไม่ใช่การเป็นพ่อของลูก 10 คน! ความน่าตื่นเต้นไม่ใช่ของใครที่ไหนแต่เป็นดาราตลกฮอลลีวู้ดระดับตำนานอย่าง เอ็ดดี้ เมอร์ฟี

Eric และ Christian 2 ลูกชายคนโตของ Eddie Murphy / ภาพ: John Shearer

     นักแสดงวัย 57 ปีคนนี้ เริ่มมีลูกคนแรกกับแฟนสาว เปาแลตต์ แม็กนีลีตั้งแต่ปี 1989 และปี 1990 เขาก็มีลูกชายเพิ่มอีกหนึ่งคนกับทามารา ฮู้ด ปัจจุบันทั้งคู่อายุ 29 และ 28 ปีตามลำดับ ในเวลาต่อมาเอ็ดดี้มีรักที่ยาวนานกว่า 17 ปีกับนิโคล มิตเชล นางแบบสาวมากความสามารถ หลังจากพบกันที่งานประกาศรางวัล NAACP Image Awards หลังจากนั้นทั้งคู่ครองรักกันและนิโคลตั้งท้องลูกน้อยให้เอ็ดดี้ถึง 5 คน

Mel B และ Angel Iris Murphy Brown ในงาน Nickelodeon Kids Choice Award ปี 2011 / ภาพ: celebbabylaundry.com

     แต่ความรักของคู่นี้กลับไปได้ไม่ตลอดรอดฝั่ง เอ็ดดี้เลิกรากับนิโคลในปี 2005 พร้อมกับสถานะความเป็นพ่อของลูกทั้ง 7 คน แต่กระนั้นนักแสดงหนุ่มใหญ่ยังไม่หมดไฟเรื่องความรัก ปี 2007 เขามีลูกสาวแสนน่ารักอีก 1 คนกับเมล บีอดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปสุดป๊อบอย่างสไปซ์ เกิร์ล แต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จบลงแบบไม่ราบรื่นนัก



WATCH




Eddie Murphy และ Paige Butcher นางแบบสาวคู่หมั้น / ภาพ: Jamie McCarthy

     จนกระทั่งในปี 2012 ดาราเจ้าของรางวัลลูกโลกทองคำพบรักอีกครั้งกับเพจ บุตเชอร์นางแบบสาวชาวออสเตรเลีย ทั้งคู่มีเจ้าตัวน้อยด้วยกันในปี 2016 ชื่อว่าอิซซี่ และวันศุกร์ที่ผ่านมาเพจคลอดน้องแม็กซ์ ลูกชายคนที่ 2 ของทั้งคู่และเป็นคนที่ 10 ของเอ็ดดี้ออกมาดูโลกพร้อมน้ำหนัก 6 ปอนด์ 11 ออนซ์ และสุขภาพโดยรวมที่แข็งแรง ถึงจะมีลูก 10 คนแล้วแต่นักแสดงหนุ่มใหญ่ยังฮอตอยู่ในแวดวงภาพยนตร์ ยังมีผลงานให้เราติดตามอยู่กันตลอด เร็ว ๆ นี้ก็จะมีผลงานเรื่องใหม่อย่าง Dolemite Is My Name ใครเป็นแฟนคลับนักแสดงพ่อลูกอ่อนครั้งที่ 10 คนนี้ห้ามพลาด!

WATCH

คีย์เวิร์ด: #eddie murphy #celebrity