FASHION

Dua Lipa คืนชีพชุดดำไอคอนิกของ Versace เมื่อ 30 ปีที่แล้ว บนพรมแดงงานแกรมมี่

Dua Lipa กลับมาโดดเด่นอีกครั้งบนพรมแดง งาน Grammy Awards 2022 พร้อมคืนชีพให้กับชุดดำตั้งเเต่ปี 1992 จาก Versace

อีกหนึ่งงานสำหรับคนทำเพลงที่พลาดไม่ได้กับงาน Grammys Award ครั้งที่ 64 ที่เหล่าศิลปินต่างเข้าร่วมเพื่อฟังการประกาศรางวัลสุดยอดผลงานเพลงในสาขาต่างๆ อย่างมากมาย ภายในงานยังเต็มไปด้วยกลิ่นอายของความสนุกสนาน และการฟาดฟันกันในโลกแฟชั่นบนผืนพรมแดงอีกเช่นเคย

Dua Lipa หนึ่งในศิลปินที่เข้าร่วมงานแกรมมี่ในครั้งนี้ เธอต่างดึงดูดทุกสายตาทันทีที่ก้าวลงจากรถและเริ่มเดินบนพรมแดง ด้วยลุคผมสีไอซ์บลอนด์ มาในชุดที่สีดำไอคอนิกจากแบรนด์ Versace ในคอลเล็กชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วงปี 1992 ‘Miss S&M’ ชุดเดรสดำที่เป็นตำนานและได้รับการกล่าวขานตั้งแต่ 30 ปีก่อน ด้วยความโดดเด่นในงานดีไซน์สุดคลาสสิกของเดรสดำรัดรูปจาก Versace มาพร้อมด้วยเครื่องหมายกากบาทไขว้กันที่ช่วงหน้าอก แต่งแต้มสีสันด้วยอะไหล่โลหะสีทองบริเวณช่วงเอวและหน้าท้อง แมตช์เข้ากับเครื่องประดับสีทองแวววาว ชุดนี้ได้ผสมผสามเข้ากับลุคของเธอ ทำให้ช่างดูเหมือน Donatella Versace ที่ได้สวมใส่ชุดนี้เมื่อครั้งปี 1993



WATCH




Dua Lipa ในชุดของ Versace จากงาน Grammy Awarsd 2021 รูปภาพจาก The Billboard

 

ไม่ใช่เพียงในปีนี้เท่านั้นที่เธอโดดเด่นด้วยในชุดของ Versace แต่เมื่อปีที่แล้วจากงาน Grammy Awards 2021 เธอได้สวมใส่ชุดซีทรูสุดระยิบระยับ มาพร้อมลายผีเสื้อโดเด่นที่ช่วงกลางลำตัว เเละในปีนั้นเธอได้คว้ารางวัลจากเวทีนี้ไป ทำให้ผู้เขียนมั่นใจได้ว่า Dua Lipa เลือกที่จะสวมใส่ชุดจากแบรนด์แฟชั่น Versace ในช่วงเวลาสำคัญของเธอเสมอ

WATCH

คีย์เวิร์ด: #GrammysAwards2022 #DuaLipa #Versace