ดีแทคปรับโฉมชุดยูนิฟอร์มใหม่ด้วยไอเดียสุดปัง! จับมือกับดีไซเนอร์ดังแบรนด์อาซาว่า

ถือเป็นอีกหนึ่งโปรเจกต์ยักษ์ใหญ่ในรอบปีเลยก็ว่าได้กับการโคจรมาร่วมมือกันระหว่างดีไซเนอร์หนุ่มเจ้าของแบรนด์ ASAVA อย่างหมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา และค่ายโทรศัพท์มือถืออย่างดีแทค ที่งานนี้ทั้งสองเกิดไอเดียในการปรับโฉมชุดยูนิฟอร์มของพนักงานในศูนย์บริการดีแทค ทั่วประเทศ เพื่อสร้างภาพลักษณ์ใหม่ๆ ให้มีความสดใส โมเดิร์นและอ่อนวัยมากยิ่งขึ้นภายใต้คอนเซปต์และคอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุดอย่าง “dtac Exclusive Collection Uniform by ASAVA" และด้วยการดูแลภาพลักษณ์ของดีแทค ที่คิดเสมอว่ายูนิฟอร์มนอกจากจะเป็น “หน้าตา” ด่านแรกของบริษัทแล้ว ยังเป็นการบ่งบอกถึงคาแรกเตอร์ที่สำคัญที่สะท้อนภาพลักษณ์ขององค์กรอีกด้วย

 

และแน่นอนว่าดีไซเนอร์หัวก้าวหน้าอย่างหมู-อาซาว่า จึงไม่พลาดเก็บรายละเอียดทุกกระเบียดนิ้วเพื่อเนรมิตและสรรสร้างภาพลักษณ์ใหม่ๆ ที่ยังคงความเป็นดีแทคกับปรัชญาการทำงานในรูปแบบที่ก้าวหน้า ทันสมัย และมีความใส่ใจมากยิ่งขึ้น ผนวกเข้ากับหัวใจหลักของการดีไซน์อันได้แก่ Simplicity and Human คือความจริงใจและตรงไปตรงมา, Digital หรือความไฮบริค และ Playful คือความสดใสและสนุกสนาน ที่ทำให้เนรมิตได้ออกมาถึง 8 ดีไซน์ด้วยกัน นอกจากนี้ไฮไลต์สำคัญของการออกแบบครั้งนี้เลยคือการใช้นวัตกรรมผ้าทอที่ยั่งยืน (Sustainability) เป็นผ้าที่ทอขึ้นเองจากนวัตกรรม Cool Mode เนื้อผ้าที่มีคุณสมบัติในการให้ความอบอุ่นเวลาอยู่ในที่หนาว และยังช่วยระบายความร้อนได้ดีเมื่ออยู่ในที่ร้อน และยังรวมถึงการผลิตกางเกงยีนส์ที่ถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลต์ของคอลเล็กชั่นในครั้งนี้ด้วย

 

Keyword:  
ร่วมแสดงความคิดเห็น
 

Sign Up for Our Newsletter
สมัครรับข่าววสารทางอีเมล