FASHION

เมื่อ Paragon ดึงตัว Dry Clean Only มาทำเซอร์ไพร์สให้นักช้อปได้ว้าว !

น่าจับตามองอย่างต่อเนื่องเมื่อห้างสรรพสินค้าดาวน์ทาวน์อย่างพารากอน ดึงตัว Dry Clean Only มาร่วมสร้างปรากฏการณ์ให้วงการแฟชั่นไทยได้ตื่นเต้นกันอีกแล้ว

          น่าจับตามองอย่างต่อเนื่องเมื่อห้างสรรพสินค้าดาวน์ทาวน์อย่างพารากอน ดึงตัว Dry Clean Only มาร่วมสร้างปรากฏการณ์ให้วงการแฟชั่นไทยได้ตื่นเต้นกันอีกแล้ว

          ก่อนอื่นต้องขอพาย้อนกลับไปทำความรู้จักแบรนด์ไทยดังไกลถึงโว้ก อเมริกาแบรนด์นี้กันก่อน Dry Clean Only Bangkok เป็นแบรนด์แฟชั่นแนวสตรีตที่ก่อตั้งโดย เบสท์-ปฏิพัทธ์ ชัยภักดี ดีไซเนอร์คนไทยที่ไปดังไกลระดับโลก ความโดดเด่นของแบรนด์ก็แค่ถูกการันตีความฮอตจากนักร้องสาวดีว่า ‘บียอนเซ่’ ที่เอาเสื้อทีเชิ้ตของ Dry Clean Only มาสวมในโชว์ของเธอเองที่เมดิสันสแควร์การ์เดน แถมริฮานน่าเองก็เคยหยิบเสื้อทีเชิ้ตแขนกุดสีดำสกรีนลายมาเป็นคอมพลีตลุคของเธอมาแล้ว

          การคอลลาโบเรทระหว่าง Paragon Department Store และ Dry Clean Only Bangkok จึงเป็นเรื่องที่โว้ก ประเทศไทยไม่พลาดที่จะนำมาอัพเดต โดยแคมเปญ “Paragon Gift of Bangkok ตอน #ParagonOnly” นำเสนอเรื่องราวความแปลกใหม่ของช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลอง ด้วยการหยิบเสน่ห์ของวิถีชาวกรุงเทพฯ มาเล่าเรื่องแบบจิกกัด ปนน่ารัก สนุกสนาน สะท้อนจริตคนเมืองกรุงฯในแบบที่จับต้องได้

          ซึ่งได้ Dry Clean Only มาวาดฝีไม้ลายมือลงในอาร์ตไดเรกชั่นของแคมเปญ  ผสมผสานการเฉลิมฉลอง แฟชั่นระดับโลก และความเป็นกรุงเทพ ลงในทุกรายละเอียดของห้างฯ โดยผู้ที่แวะเวียนเข้าไปช้อปปิ้งที่พารากอนในช่วงนี้ก็จะได้พบกับ ชุดกระดาษห่อของขวัญสุดชิค ที่มีให้เลือกกว่า 7 ลวดลาย มีสไตล์อย่างเป็นสิริมงคลแบบไทยๆในกระดาษห่อของขวัญส่งเสริมดวงชะตา รับบริการห่อกันโดยไม่มีค่าใช้จ่าย หรือถ้าช้อปกระจายครบ 8,000 บาท พารากอนก็มี กระเป๋า The Bangkok Bag – 2018 Limited Edition มอบให้เป็นของขวัญ ซึ่งเป็นกระเป๋าถักที่ทำขึ้นโดยช่างฝีมือชาวไทย ทุกใบจึงละเอียดยิบด้วยฝีมืออันประณีต เป็นไปตามมาตรฐานแบรนด์แฟชั่นระดับโลกอย่าง Dry Clean Only มี 7 สีให้เลือกแมตช์กับลุคโปรด โดยกระเป๋าคอลเล็กชั่นพิเศษนี้มีเพียบ 2,018 ใบเท่านั้น

          สำหรับคนรักเทศกาลแห่งของขวัญเมื่อช้อปเสร็จพุ่งตัวไปที่ Paragon Gift Studio สตูดิโอห่อของขวัญครบวงจรที่มีคอนเซปต์ว่า “You Are What You Give” ให้คุณได้สนุกกับการห่อของขวัญสำหรับคนพิเศษได้อย่างใจ แถมยังมีบริการ Customized Photo Gift Tag ที่สามารถถ่ายรูปแนบไปพร้อมคำอวยพร โดยพื้นที่กิจกรรมจัดขึ้นที่ Paragon Gift Studio, Main Hall 2 ชั้น M 

          ครบเครื่องทั้งเรื่องแฟชั่นและของขวัญในเทศกาลเฉลิมฉลอง คริสมาสต์และปีใหม่ที่จะถึงนี้ ถ้ากำลังมองหาความสนุกสนานในการช้อปปิ้งล่ะก็ Paragon Department Store นี่แหละ ที่อยากแนะนำ !  โดย Paragon Gift of Bangkok เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง 7 มกราคม 2561 ที่ Paragon Department Store สาวโว้กคนไหนที่อยากช้อปของขวัญให้กับคนพิเศษ ลองเข้าไปดูรายละเอียดกันก่อนได้ที่ www.paragondepartmentstore.com/ หรือ FB : Paragon Department Store หลังช้อปเสร็จอย่าลืมอวดรูปโก้ๆ แล้วติดแฮชแท็ก #GiftOfBangkok #ParagonOnly #ParagonDepartmentStore กันด้วยล่ะเพื่อนๆ!

WATCH

คีย์เวิร์ด: Shopping Gift