FASHION

โมเมนต์สุดประทับใจ เมื่อ Donatella Versace ขึ้นไปแก้ชุดกันสดๆ ให้ Dua Lipa ในงานแกรมมี่

อีกโมเมนต์สุดพิเศษบนเวทีงาน Grammy Awards 2022 เมื่อมีข้อถกเถียงกันในลุคของ Dua Lipa งานนี้ Donatella Versace ต้องขึ้นไปแก้ชุดให้เธอกันถึงบนเวที

จากเวทีประกาศรางวัลเพลง Grammy Awards 2022 ภายในงานเต็มไปด้วยบรรยากาศความสนุกสนานจากโชว์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเพลง Butter จากวง BTS, เพลง Driver License จาก Olivia Rodrigo และโมเมนต์ของเหล่าศิลปินให้แฟนๆ ได้รับชมกัน อย่างช็อตของ Olivia Rodrigo กำลังพูดคุยอยู่กับศิลปินหนุ่มแทฮยองจากวง BTS ก็เป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ที่แฟนคลับบนโลกโซเชียลกำลังพูดถึง


แต่อีกโมเมนต์ที่พลาดไม่ได้จากเวทีงานแกรมมี่ เมื่อ Dua Lipa ผู้สวมใส่ชุด Versace ได้ขึ้นยืนอยู่บนเวทีพร้อมกับแรปเปอร์ชื่อดังอย่าง Megan Thee Stallion และกำลังถกเถียงกันว่าลิปาขโมยลุคจากเมแกน ซึ่งลิปาก็ได้ตอบแบบขำๆ ไปว่า เธอบอกแล้วตัวเองพิเศษกว่า และต้องการคุยกับโดนาเทลลา จนทำให้ Donatella Versace ต้องขึ้นมาแก้ชุดให้พวกเธอ แบบสดๆ ร้อนๆ กันบนเวที เป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ที่เซอร์ไพร์ส พร้อมสร้างเสียงฮือฮาและความประทับใจให้แก่เหล่าแขกในงานเป็นอย่างมาก



WATCH





เรียกได้ว่า Grammy Awards 2022 เป็นงานที่เต็มไปด้วยสีสันความสนุกสนาน ตั้งแต่บริเวณทางเข้าจนกระทั่งวินาทีประกาศรางวัล ถึงแม้จะเต็มไปด้วยความรู้สึกดีใจและเสียใจ แต่เหล่าศิลปินยังคงส่งรอยยิ้มออกมาให้ทุกคนได้เห็นกันเสมอ

WATCH

คีย์เวิร์ด: #GrammyAwards2022 #DuaLipa #DonatellaVersace #Versace