FASHION

ประกาศปิด! Disneyland ลดความเสี่ยงการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา

    กลายเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ได้รับผลกระทบ สำหรับ Disneyland สวนสนุกดิสนีย์ที่หลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดี ที่ล่าสุดตามแถลงการณ์ของเครือดิสนีย์ ต่อสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 นั้น ได้เปิดเผยอย่างเป็นทางการแล้วว่า Disneyland Park และ Disney California Adventure Park จะถูกสั่งให้ปิดทำการชั่วคราว ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 14 มีนาคมนี้เป็นต้นไป เพื่อช่วยลดความเสี่ยงในการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่กำลังอยู่ในสถานการณ์วิกฤติทั่วโลกตอนนี้

     โดยในแถลงการณ์ยังได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า "แม้ว่าจะยังไม่มีรายงานของผู้ติดเชื้อไวรัส โควิด-19 ที่ Disneyland หลังจากการตรวจสอบอย่างละเอียดในเวลานี้ แค่คณะผู้บริหารระดับสูงของเราเห็นพ้องกันว่า ต้องปิดสวนสนุกดังกล่างเพื่อรอดูเหตุการณ์ต่อไปจนถึงช่วงสิ้นเดือนนี้ และช่วยลดสถานการณ์เสี่ยงของการแพร่ระบาดที่อาจจะมากขึ้นในอนาคตได้ อีกทั้งยังขอพิจารณาปิดในส่วนของ Disneyland Hotels ต่อไปอีกด้วย"

     นับเป็นอีกหนึ่งผลกระทบของสถานการณ์ดังกล่าว ที่ตอนนี้ต้องจับตาดูกันอย่างใกล้ชิด เนื่องจากองค์การอนามัยโลกอย่าง WHO ยังได้ออกมาประกาศยกระดีบสถานการณ์ความเสี่ยงเป็น "การแพร่ระบาดทั่วโลก" แล้วเป็นที่เรียบร้อย...

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Disneyland #Coronavirus